“พัค ซอจุน - อู โดฮวาน - อัน ซองกิ” เปิดตัวโปรเจกต์ภาพยนตร์ “The Divine Fury”
2019-06-28 16:22:47
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง The Divine Fury ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านงานแถลงข่าว นำทีมโดยสองนักแสดงดาวรุ่งแห่งยุค พัค ซอจุน, อู โดฮวาน และปรมาจารย์ด้านการแสดง อย่าง อัน ซองกิ พร้อมด้วยผู้กำกับ เจสัน คิม หรือ คิม จูฮวาน ที่มาเปิดเผยพูดคุยถึงที่มาที่ไป และบรรยากาศการถ่ายทำที่เต็มไปด้วยความท้าทายใหม่ๆของทีมนักแสดง

ผู้กำกับ เจสัน คิม ที่นั่งแท่นเขียนบทด้วย เล่าถึงที่มาและไอเดียในริเริ่มกว่าจะเป็น The Divine Fury ว่า “ผมเจอรูปปั้นนางฟ้ากำลังปราบปีศาจ เลยนึกสงสัยขึ้นมาว่า มันจะเป็นไปได้มั้ยนะ ถ้าเราจะสร้างจักรวาลหนังเกาหลีแบบ Marvel หรือ Conjuring ที่เหล่าตัวละครสามารถต่อสู้กันได้”

ในส่วนของนักแสดงนำ อย่าง พัค ซอจุน ที่ได้โคจรมาร่วมงานกับผู้กำกับ เจสัน คิม อีกครั้ง หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Midnight Runner และถือเป็นการกลับมาเล่นภาพยนตร์อย่างเต็มตัวในรอบ 2 ปี เล่าถึงความรู้สึกในการทำงานในครั้งนี้ว่า “ผมได้รับบทเป็นคนร่าเริงและมีพลังบวกมาหลายครั้ง แต่คราวนี้ ผมได้เป็นตัวละครแนวที่อยากลองเล่นมาโดยตลอด นี่จะเป็นการโชว์อีกด้านของผมที่แตกต่างจากภาพเดิมไปโดยสิ้นเชิง และผมก็อยากรู้ว่าผู้ชมจะคิดยังไงกับมัน” พัค ซอจุน พูดด้วยความตื่นเต้น

ส่วน อู โดฮวาน ดาวรุ่งแห่งวงการบันเทิงเกาหลีดวงใหม่ที่ได้เล่นภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ได้ฝากให้ติดตาม “ความร้ายแบบมีที่มาที่ไป” ของตัวละครที่เขารับบท และนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง อัน ซองกิ ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นเซียนในด้านการแสดงแล้วนั้น ก็ยังเตรียมตัวรับบทเพิ่มเติมด้วยการเรียนภาษาละตินร่วมเดือนเพื่อการเข้าถึงบทบาทที่มากขึ้น

โดย The Divine Fury ว่าด้วยเรื่องของ “ยงฮู” (รับบทโดย พัค ซอจุน) สุดยอดนักสู้ของโลกผู้ไร้ศรัทธาในเทพองค์ใดนอกจากตัวเอง จู่ๆ เขากลับมีแผลเป็นที่ฝ่ามือเหมือนพระเยซู เขาจึงไปพบบาทหลวงเพื่อหวังจะรักษาแผลนั้น แต่กลายเป็นว่าตัวเขาเองที่เป็นฝ่ายช่วยชีวิตของ “บาทหลวงอัน” (รับบทโดย อัน ซึงกิ) เอาไว้แทน ยงฮู เริ่มเรียนรู้พลังพิเศษที่เขาได้รับจากแผลเป็นบนฝ่ามือนี้ เพื่อช่วยคนบริสุทธิ์ที่ถูกวิญญาณร้ายเล่นงาน แต่สิ่งที่เป็นอุปสรรคชิ้นใหญ่ของเขาคือ “จอมมารจีชิน” (รับบทโดย อู โดฮวาน) ที่หวังครอบงำจิตใจมนุษย์ด้วยความชั่วร้ายไปตลอดกาล

The Divine Fury – 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ : https://youtu.be/VAOrLnU3oQA

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X