รีวิว 4 เมนูพาสต้าที่ห้ามพลาดในร้าน THE PIZZA COMPANY
2019-06-27 13:07:04
Advertisement
คลิก!!!

ชวนกินเมนูพาสต้าอร่อยๆ ของเดอะพิซซ่า คอมปานี

เชื่อว่าหลายคนที่มาร้าน THE PIZZA COMPANY ต้องติดสั่งพาสต้าควบคู่กับพิซซ่าอย่างแน่นอน เพราะสองอย่างนี้กินด้วยกันและมันยกระดับให้อร่อยขึ้นจริงๆ นะ อย่างเช่นวันนี้เราจะมารีวิว 4 เมนูพาสต้าขายดี เมนูฮอตของทางร้าน THE PIZZA COMPANY ว่าแต่ละเมนูมีอะไรบ้าง

เมนูแรกก็ต้องเป็นพาสต้าผัดขี้เมาไส้กรอก รสชาติเครื่องเทศแบบไทยๆ พริก พริกไทยและโหระพาทอดกรอบโรยหน้า ทีเด็ดอยู่ตรงที่ไส้กรอกเลยเพราะเนื้อแน่น กรอบ ทานคู่กับเส้นพาสต้าได้เป็นอย่างดี

ต่อไปเมนูที่สองเอาใจน้องๆ หนูๆ หรือผู้ใหญ่อย่างเรานี่แหล่ะ กับพาสต้าแฮมและเห็ดในครีมซอส เส้นพาสต้าคลุกเคล้ากับซอสครีมหอมมันชีส กินกับพิซซ่าแล้วเข้ากันระดับสิบ

และพาสต้าซอสไก่สับ เมนูนี้เอาใจคนชอบทานพาสต้าคู่กับซอสมะเขือเทศ เพราะทางร้านทำมาอัดแน่นมากก ทั้งเครื่องทั้งซอส ตักคำไหนก็กัดโดนชิ้นเนื้อไก่และมะเขือเทศ

เมนูสุดท้ายกับพาสต้าขี้เมาไก่ กับรสชาติขี้เมาต้นตำรับไทย เผ็ดจัดจ้าน เหมือนเป็นอาหารฟิวชั่นที่ผสมผสานอย่างลงตัวเลย

ที่สำคัญเมนูพาสต้าเหล่านี้ทางร้านทำสด ใหม่ ไม่ได้ผ่านการเวฟแต่อย่างใด ใครที่ยังไม่เคยลองเมนูพาสต้าของทางร้าน THE PIZZA COMPANY ห้ามพลาดเลยนะ

#FoodAddicts

#CenterOfLife

#centralwOrld

#CentralPhuket

#CentralPlaza

#CentralFestival

โปรโมชั่น

จำกัด 500 สิทธิ์ตลอดแคมเปญ (กรุณาแสดงรหัสและกดใช้คูปอง
ต่อหน้าพนักงานร้านค้าเท่านั้นเพื่อรับสิทธิ์)
สามารถใช้ได้ 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> http://centralplaza.co.th/foodaddicts/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X