เพื่อนสนิทของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki)และ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ออกมาพูดถึงข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงและเหตุผลที่แท้จริงของการหย่า
2019-06-27 12:04:42
Advertisement
Pyramid Game

ข่าวลือหลากหลายสารพัดเรื่อง เผยแพร่ตามสื่อโลกออนไลน์ เพียงอยากรู้ความจริงที่ว่า ทำไมทั้งคู่ถึงหย่ากัน!

เปรียบเหมือนกับข่าวลือในวงการหุ้นที่ชอบเผยแพร่ข่าวลวง ส่งต่อๆกัน เพียงหวังผลประโยชน์ราคาหุ้น เมื่อข่าวหลุดออกมาถึงคนที่ไม่รู้ไม่ใช่สายงานที่ตรงกับตัวเอง ก็เชื่อกัน เพราะหาเหตุผลสนับสนุนไม่ได้!

ตามรายงานของสื่อ เอสบีเอส ข่าวดารา เซเลป ในแบบข่าวลือข่าวลวงพวกนี้ มาจากการเขียนของใครคนหนึ่ง ซึ่งเป็นใครก็ได้ นักข่าว ทีมงาน หรือกระทั่งแฟนคลับกันเอง ข่าวลวงพวกนี้เผยแพร่จากผู้เขียนที่จงใจหาผลประโยชน์จากผู้ที่สนใจข่าวมากๆ

เพื่อนสนิทคนหนึ่งของ ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย ออกมาให้ความเห็นว่า

"ข่าวลือในแง่ลบมันแพร่สะพัดได้ง่ายมากเลยนะ เหมือนกับพวกข่าวลวงในตลาดหุ้น"

เพื่อนสนิทคนนี้กล่าวต่อว่า

"จริงๆแล้ว ทั้ง ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย ต่างหลงรักกันจริงๆ หลังจากที่ทั้งคู่ร่วมแสดงละคร Descendants of the Sun แต่หลังจากที่แต่งงานกันสักพักแล้ว ทั้งสองคนต่างก็เติบโตในสายงานของตัวเอง ด้วยเวลาที่ยุ่ง ตารางงานที่เยอะ เลยไม่มีเวลาให้กัน และความที่นิสัยแตกต่าง ทั้งยังปรับตัวเข้าหากันไม่ได้ ตรงจุดนี้ต่างหากที่เป็นประเด็นการหย่าในครั้งนี้ "

อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เราทราบความจริงจากการแถลงข่าวของซงจุงกิ แน่นอนแล้วนั่นคือ เรื่องส่วนตัวของทั้งคู่ เป็นเรื่องยากที่จะบอกให้คนทั่วไปทราบได้

ดังนั้น เหตุผลที่แท้จริงนั้น มีแค่คนสองคนที่รู้ คือ ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย เท่านั้น!!!

Source (1) (2)

แปล http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X