เอเจนซี่ของ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) อธิบายเหตุผลการหย่าร้างของเธอกับ ซงจุงกิ (Song Joong Ki)!
2019-06-27 09:27:19
Advertisement
Pyramid Game

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้ออกมาประกาศว่าเขากำลังอยู่ในขั้นตอนยื่นเรื่องขอหย่ากับ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ผ่านตัวแทนของเธอ

วันที่ 27 มิถุนายน ทนายความของซงจุงกิระบุว่า ซงจุงกิกำลังดำเนินการในขั้นตอนแรกของการยื่นขอหย่ากับภรรยา ซงฮเยคโย นักแสดงยังออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพื่อขอโทษแฟน ๆ และอธิบายว่าเขาหวังว่าการหย่าร้างครั้งนี้จะเป็นไปด้วยดี

หลังจากนั้นไม่นานหน่วยงาน United Artists Agency (UAA) ของ ซงฮเยคโย ได้ตอบสนองต่อข่าวในนามของนักแสดงหญิง

ตัวแทนของหน่วยงานกล่าวว่า

“เป็นเรื่องที่ไม่ดีเลย ที่เราต้องทักทายพวกคุณด้วยข่าวที่ไม่มีความสุขนี้ หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว เราจำเป็นต้องแจ้งให้ทราบ เพื่อให้ทุกคนเข้าใจ นักแสดงซงฮเยคโยและสามีของเธอ กำลังอยู่ในขั้นตอนแรกสำหรับการหย่าร้าง”

“เหตุผล สำหรับการหย่าร้าง คือความแตกต่างทางบุคลิกภาพของทั้งสองคน”

เอเจนซี่กล่าวต่อว่า

“เนื่องจากทั้งสองคนไม่สามารถเอาชนะความแตกต่างนี้ได้ พวกเขาจึงถูกบังคับให้ตัดสินใจดำเนินการตามขั้นตอนการหย่าร้างครั้งนี้ เราขอความเข้าใจจากพวกคุณ ด้วยความเคารพที่เราไม่สามารถยืนยันรายละเอียดเพิ่มเติมใด ๆ เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของนักแสดงทั้งสองคน นอกจากนี้เราขอแนะนำให้พวกคุณหลีกเลี่ยงการโพสต์เรื่องอื้อฉาว และความคิดเห็นที่เป็นการหาผลประโยชน์ด้วยครับ”

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X