5 ไอดอลหญิงที่เกิดในปี 1996 และมีวิช่วลสะกดผู้ชมได้อยู่หมัด
2019-06-26 15:46:20
Advertisement
คลิก!!!

รวมรายชื่อศิลปินหญิงที่มีวิช่วลสะกดผู้ชมได้

ในอุตสาหกรรมวงเคป็อบของเกาหลีจะต้องมีเหล่าไอดอลหญิงที่มีวิช่วลเป็นหน้าตาของวงกันทั้งนั้น ซึ่งมีไอดอลหญิงอยู่ 5 คนที่พอเอยชื่อปุ๊ปก็จะรู้เลยว่าพวกเขาหน้าตาดีและความสามารถก็ยังเกินร้อย

เจนนี่ (BLACKPINK)

เจนนี่ เป็นไอดอลหญิงอีกคนที่ได้รับความสนใจทั้งแฟนคลับเอเชียและต่างชาติ ด้วยลุคที่ดูน่ารัก และยังมีความเซ็กซี่ จึงไม่น่าแปลกที่เธอมีวิช่วลที่โดดเด่น

ชองฮา (ChungHa)

เมื่อทุกคนคิดถึงชองฮา คงต้องนึกถึงการแสดงบนสเตจที่ดูสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้เธอยังมีลุคที่ดู Girl Crush สุดๆ และตอนนี้ได้มีผลงานคัมแบ็คครั้งที่ 4 แล้วกับเพลง Snapping ให้ทุกคนได้เห็นพลังการแสดงบนเวทีอีกครั้ง

ซานะ (Twice)

จากคอมเมนต์ของชาวเน็ตบอกว่า ซานะเองมีใบหน้าที่ทั้งสวยงามและน่ารัก แต่แบบฉบับสาวเกาหลีพิมพ์นิยม จึงไม่แปลกที่แฟนคลับหลายคนหลงรักเธอ

จอย (Red Velvet)

ในรายชื่อนี้จะพลาดจอยไปไม่ได้เลย แม้ว่าเธอจะเป็นหนึ่งในเมมเบอร์ที่มีอายุน้อย แต่เธอมีความสามารถในการสับเปลี่ยนใบหน้าเวลาแสดงบนสเตจได้เป็นอย่างดี ทำให้เราเห็นทั้งมุมน่ารักและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน

จองยอน (Twice)

เมื่อจอนยอนได้สวยเสื้อปาดไหล่ปุ๊ปก็แทบสะกดสายตาผู้ชมได้ทั้งเวลา เธอเป็นอีกคนที่มีสไตล์และหน้าตาการแต่งตัวที่ดูดี และมีลุควิช่วลที่เริ่ดสุดๆ

ที่มา https://www.kpopmap.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X