6 ความจริงที่ควรรู้จัก รักและติดตาม ทไวซ์ (TWICE)
2019-06-25 13:40:55
Advertisement
คลิก!!!

TWICE เกิร์ลกรุ๊ปแห่งค่าย JYP Entertainment แท้จริงแล้วมีเรื่องราวที่น่าสนใจซ่อนอยู่ นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกของวง

เรารู้ว่าแฟนคลับของวงทไวซ์ รู้จักพวกเธอกันดีอยู่แล้ว แต่สำหรับคนที่ไม่ได้ตามข่าวคราว หรือ เพิ่งเป็นแฟนคลับ ลองมาทำความรู้จักพวกเธอเพิ่มขึ้น

1. ทไวซ์ เดิมที จะเปิดตัวด้วยสมาชิกเพียง 7 คน แต่แล้ว พัคจินยอง ประธาน JYP เปลี่ยนใจ เพิ่มสมาชิกอีก 2 คนเข้าไป กลายเป็น 9 คน

สมาชิกของ ทไวซ์ มาจากการเลือกเฟ้นผ่านทางรายการ SIXTEEN และ ในรายการนั้นมีผู้ชนะ 7 คน แต่ พัคจินยอง ไม่อาจต้านกระแสความนิยมในตัว จื่อวี่ (Tzuyu) และ โมโม (Momo) เองก็ทำผลงานได้ดีเป็นอย่างมาก

2.สมาชิกบางคนเตรียมเดบิวต์เปิดตัวในฐานะ เกิร์ลกรุ๊ปวง SIXMIX

จองยอน JeongYeon, นายอน (NaYeon), จีฮโย (JiHyo) และ ซานะ (Sana) เตรียมที่จะเดบิวต์วง SIXMIX แต่ทว่าแผนการต้องล้มเลิก เมื่อสมาชิกที่เหลือ 2 คน ลาออกไปเสียก่อน

3.ถึงแม้ว่า TWICE จะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่สิ่งทีน่าประหลาดใจคือ การที่คลิปวิดีโอบนยูทูป ของ พวกเธอกลับมียอด ดิสไลค์ เป็นจำนวนมากเช่นกัน หรือการที่มีสมาชิกวงจำนวนมาก เป็นเหตุให้มีจำนวนคนที่เกลียดรวมตัวติดตามพวกเธออยู่มากเช่นกัน

4. จื่อวี (Tzuyu) มีตัวละครในวิดีโอเกมด้วย

ดีไซเนอร์เกม วาดตัวละคร จื่อวี ไว้ในเกม Tzuyu Skate Twice ดูซิว่าน่ารักขนาดไหน

5.เมื่อตอนที่ซานะ อายุ 15 ปี เธอขอย้ายมาที่เกาหลีด้วยตัวเธอเอง

พ่อแม่ของซานะค่อนข้างจะไม่เห็นด้วยที่ซานะ จะย้ายไปประเทศเกาหลี แต่ ซานะ เธอมีความฝัน และ การไล่ตามความฝันนั้น เธอทำสำเร็จแล้วในตอนนี้

6. TWICE ยังเคยได้ออกข้อสอบด้วยนะ

ที่มา https://www.kpopmap.com

แปลโดย https://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X