วอน และ คิมโบรา เผยกลิ่นอายโรแมนติกของหน้าร้อนผ่านตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องใหม่
2019-06-25 12:18:13
Advertisement
คลิก!!!

“Goodbye Summer” ภาพยนตร์เรื่องใหม่ นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่ม วอน (ONE) และนักแสดงสาว คิมโบรา (Kim Bo Ra) ได้ปล่อยภาพและตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาให้ชมกันแล้ว!

หนังเรื่อง Goodbye Summer เล่าถึงเรื่องราวความรักของ ซูมิน (รับบทโดย คิมโบรา) และ ฮยอนแจ (รับบทโดย วอน) ที่ซูมินต้องลำบากใจหลังจากถูกฮยอนแจวัย 19 ปี สารภาพรักและหลังจากนั้นเขาก็ล้มป่วย

วอน เพิ่งจะปรากฎตัวในเรื่อง Arthdal Chronicles กับบท ทากน ส่วนหลายคนคงรู้จักคิมโบราจากผลงานการแสดงในซีรีส์สุดฮิตอย่าง SKY Castle ทางช่อง JTBC ทั้งบทนำฝ่ายชาย-หญิง ต่างได้นักแสดงที่กำลังมีกระแสอยู่ในขณะนี้มารับบท ทำให้หนังเรื่องนี้น่าสนใจมากขึ้นไปอีก นอกจากนี้ทั้ง 2 คนยังเคยเผยเคมีในบทแฟนคลับและไอดอลหนุ่มมาแล้วจากเรื่อง Her Private Life ทางช่อง tvN

ภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาให้บรรยากาศของฤดูร้อน จากภาพคุณสามารถจินตนาการได้ถึงอากาศอบอ้าว ท้องฟ้าสดใส และเสียงจักจั่นที่ดังบรรเลงเหมือนเป็นเพลงประจำหน้าร้อน ทั้งฮยอนแจและซูมินต่างยืนมองขึ้นมาด้วยรอยยิ้ม ฉากหลังเป็นธรรมชาติสีเขียว พร้อมคำบรรยาย “ฤดูนี้คือการเริ่มต้นของเรา”

ในส่วนของวิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์ มีดนตรีบรรเลงเผยเรื่องราวของฮยอนแจและซูมินที่ได้ใช้เวลาด้วยกันในช่วงฤดูร้อน เริ่มต้นด้วยการที่ฮยอนแจถูกถามว่าระหว่างเขาและซูมินมีอะไรพิเศษหรือเปล่า แต่เขากลับบอกว่าซูมินปฏิเสธเขาและดูเหมือนจะโกรธเขาอีกด้วย

ความกดดันเพิ่มขึ้นเมื่อเพื่อนของเขาถามว่าได้บอกความลับกับซูมินหรือเปล่า แต่สุดท้ายซูมินก็รู้ความลับของฮยอนแจ ด้วยสีหน้าและอารมณ์ที่ทำให้ผู้ชมอยากรู้ความรู้สึกของเธอ รวมถึงทิศทางของความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเธอว่าจะเป็นไปเช่นไร ซูมินพูดว่า “ฉันรู้ว่าอะไรคือสิ่งสำคัญ ฉันหวังว่านายก็น่าจะรู้” ในขณะที่วิดีโอตัดจบตอนที่ฮยอนแจถามว่า “นี่ เธอชอบฉันหรือเปล่า?”

Goodbye Summer จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 25 กรกฎาคม นี้ และจะมีงานโชว์เคสในวันที่ 26 มิถุนายน

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ข้างล่างนี้เลย:

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X