ไซ (PSY) ถูกสอบสวนด้วยข้อกล่าวหาให้บริการทางเพศที่เกี่ยวเนื่องกับ ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk)
2019-06-24 13:16:05
Advertisement
คลิก!!!

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ไซ (PSY) ถูกสอบสวนด้วยข้อกล่าวหาให้บริการทางเพศ สำหรับนักธุรกิจชาวต่างชาติ ที่ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย!

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าพวกเขาได้โทรศัพท์หา ไซ เพื่อถามคำถามเกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่ ยางฮยอนซอก จัดหาบริการการค้าประเวณีให้กับนักธุรกิจชาวมาเลเซีย Jho Low

เมื่อเดือนพฤษภาคม รายการ “Straight” ทางช่อง MBC ได้รายงานโดยกล่าวหาว่า ยางฮยอนซอก ได้จัดหาหญิงสาวเพื่อให้บริการทางเพศแก่นักลงทุนชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 2 คน นักธุรกิจคนหนึ่งถูกเปิดเผยว่าเป็น Jho Low

รายงานกล่าวว่า ยางฮยอนซอก เรียกตัวหญิงสาว 25 คน เข้าไปที่งานเลี้ยง มีหญิงสาวอย่างน้อย 10 คนที่เป็นหญิงขายบริการของมาดามจุง และเธอถูกเรียกตัวมาสอบสวน เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา เธอกล่าวว่า “เป็นความจริงที่ว่าผู้หญิงบางคนเข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำ แต่ไม่มีการค้าประเวณีค่ะ”

ยางฮยอนซอก กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมอยู่ในงานเลี้ยงอาหารค่ำจริง แต่ผมไม่ได้จัดหาหญิงสาวเพื่อให้บริการตามที่ถูกกล่าวหา และผมไม่ได้เป็นคนจ่ายค่าอาหารมื้อนั้นครับ” เขายังกล่าวต่อว่า “ตั้งแต่วันนั้นผมก็ไม่ได้ติดต่อกับนักธุรกิจที่อยู่ในงานเลี้ยงนั้นอีกเลย” และ “ถึงแม้ว่าผมจะรู้จักมาดามจุง แต่ผมไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับหญิงสาวที่อยู่ที่นั่นครับ”

ต่อมาได้มีรายงานว่านักร้องชื่อดังที่ร่วมรับประทานอาหารค่ำกับ ยางฮยอนซอก เป็น ไซ ซึ่งขณะนั้นเขาอยู่ภายใต้สังกัด YG Entertainment เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าจะใช้คำให้การของ ไซ และมาดามจุง พร้อมกับหลักฐานที่ได้รวบรวมไว้ ดำเนินการสอบสวน ยางฮยอนซอก ในเร็ว ๆ นี้!

รายการ “Straight” ได้รายงานว่า เมื่อเดือนพฤษภาคม ไซ ได้นำบัญชี Instagram ส่วนตัวของเขาไปอธิบายสถานการณ์พร้อมกล่าวว่า “ Jho Low และเพื่อน ๆ มาเที่ยวเกาหลี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์เอเชีย ยางฮยอนซอก และผมได้รับเชิญให้เข้าร่วมรับประทานอาหารค่ำกับพวกเขา หลังจากรับประทานอาหารและดื่มกับคนอื่น ๆ ที่ได้รับเชิญแล้ว ยางฮยอนซอกและผมก็ขอตัวกลับ” เขากล่าวว่า แม้ว่าเขาจะเป็นคนแนะนำให้ ยางฮยอนซอก รู้จักกับ Jho Low แต่เขาก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเกิดขึ้น

ที่มา http://www.topdaily.kr

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X