ห้ามพลาด!! 10 การแสดงยอดเยี่ยมของเหล่าเด็กฝึก PRODUCEX101
2019-06-23 19:12:14
Advertisement
คลิก!!!

การแสดงยอดเยี่ยมของเหล่าเด็กฝึกหัด

เป็นธรรมเนียมของรายการ PRODUCE ที่จะต้องมีการแสดงของเหล่าเด็กฝึกหัด ซึ่งซีซั่นนี้ก็ไม่พลาดที่จะมีการแสดงยอดเยี่ยมให้ผู้ชมได้ดูกัน จะมีการแสดงเพลงไหนบ้างที่ผู้ชมต้องยกนิ้วให้

Love Shot (EXO)

เมมเบอร์ในทีม คิมอูซอก (Kim Woo Seok), โจซึงยอน (Cho Seung Youn), ลีฮันกยอล (Lee Han Gyul), ฮง ซองจุน (Hong Seong Jun), อีเซจิน (Lee Se Jin) และ คึม ดงฮยอน (Keum Dong Hyun)

ทีมนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็นทีม Keum-vengers เนื่องด้วยสมาชิกมีความสามารถและบุคลิกที่โดดเด่น ที่สำคัญ คึม ดงฮยอน (Keum Dong Hyun) ยังได้โชว์ความสามารถของตนเองออกมา เป็นการแสดงที่ทำให้ผู้ชมจดจำได้เป็นอย่างดี

และ คิมอูซอก (Kim Woo Seok) ก็ออกมาโดดเด่นสุดๆ เผยมุมการแสดงที่ดูเซ็กซี่ ทำให้ตัวตนของเขาเหมาะกับเพลง Love Shot ที่สุดแล้ว

No More Dream (BTS)

เมมเบอร์ในทีม คิมฮยอนบิน (Kim Hyeon Bin), ฮงซองฮยอน (Hong Sung Hyen), สตีเฟ่น คิม (Steven Kim), วอนฮยอนซิก (Won Hyun Sik), คิมซองยอน (Kim Sung Yeon) และลีซังโฮ (Lee Sang Ho)

ทีมนี้ได้ระเบิดการแสดงสุดเข้มข้น ด้วยเพลงที่ประกอบไปด้วยดนตรีที่หนักแน่น แต่พวกเขาก็แสดงออกมาได้ดี จนได้รับคะแนนโหวตมากมาย จนได้ขึ้นแสดงใน M Countdown และ คิมฮยอนบิน (Kim Hyeon Bin) เป็นเด็กฝึกคนเดียวที่ได้รับคะแนนโหวตมากกว่า 200 คะแนนจากทางห้องส่ง

Clap (SEVENTEEN)

เมมเบอร์ในทีม คิม ดงยุน (Kim Dong Yun), ฮัม วอนจิน (Ham Won Jin), คิม จินกน (Kim Jin Gon), อี ฮยอบ (Lee Hyeop), ควอน แทอึน (Kwon Tae Eun) และนัม โดฮยอน (Nam Do Hyun)

ทีมนี้มาพร้อมกับการแสดงที่เต็มไปด้วยความมั่นใจและผ่อนคลาย สมาชิกในทีมดูสามัคคีเข้าขากันสุดๆ บทร้องและแร็พออกมาได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะเด็กฝึก อี ฮยอบ (Lee Hyeop) ที่ขึ้นคีย์โน้ตสูงได้ออกมาเพอร์เฟ็กต์

Boss (NCT U)

เมมเบอร์ในทีม คิม โยฮัน (Kim Yo Han), อี จินฮยอก (Lee Jin Hyuk), ฮันซึงอู (Han Seung Woo), อีอึนซัง (Lee Eun Sang), ซน ดงพโย (Son Dong Pyo) และชา จุนโฮ (Cha Jun Ho)

เมมเบอร์ทีม Boss ที่ถูกเลือกโดย ซน ดงพโย (Son Dong Pyo) ทีมนี้ได้ถูกขนานนามว่าเป็น Avengers Team ประกอบไปด้วยคนในทีมมีทั้งความสามารถและวิช่วล ทำให้การแสดงออกมาดูดี ทั้งการร้องและการเต้นและซน ดงพโยเองยังมีความคล้ายคลึง กับ อีแดฮวี (Lee Dae Hwi) ในเรื่องของการเต้นและร้องด้วย

Yes or No (Zico) รอบ Rap position

เมมเบอร์ในทีม นัม โดฮยอน (Nam Do Hyun), โจซึงยอน (Cho Seung Youn), คิมซองยอน (Kim Sung Yeon) และ จอง แจฮุน (Jeong Jae Hun)

การแสดงเพลงนี้เรียกได้ว่าระเบิดพลังของเด็กฝึกออกมาอย่างเต็มพิกัด ขณะที่เด็กฝึก นัม โดฮยอน (Nam Do Hyun) และ โจซึงยอน (Cho Seung Youn) ก็แสดงออกมาได้ดีตามที่คาดไว้ นอกจากนี้เด็กฝึกอีกสองคนคือ คิมซองยอน (Kim Sung Yeon) และ จอง แจฮุน (Jeong Jae Hun) ก็พัฒนาความสามารถการแร็ฟได้แม้ว่าพวกเขาจะฝึกมาในตำแน่งโวคอล และอยู่ในอันดับ 59 และ 60 ก็ตาม หากใครได้ดูตอนจบจะรู้เลยว่าเหล่าครูฝึกนั้นต่างตื่นเต้นกับการแสดงนี้มากแค่ไหน

Me After You (Paul Kim) รอบ Vocal position

เมมเบอร์ในทีม ฮันซึงอู (Han Seung Woo), คิม โยฮัน (Kim Yo Han), คิมฮยอนบิน (Kim Hyeon Bin), เว่ย จื่อเยวี่ย (Wei Zi Ye) และชา จุนโฮ (Cha Jun Ho)

จากการแสดงนี้ทำให้ ฮันซึงอู (Han Seung Woo) โดดเด่นออกมาด้วยความสามารถและเสียงร้องไฮโน้ตที่ทำให้คนในห้องส่งต้องทึ่งและละสายตาเขาไปไม่ได้ ส่วนคิมฮยอนบิน (Kim Hyeon Bin) เองก็มีดีทั้งการร้องและการแร็ฟเช่นกัน

Day by Day (Wanna One) รอบ Vocal position

เมมเบอร์ในทีม ซงยูบิน (SongYu Vin), นัม ดงฮยอน (Nam Dong Hyun), ควอน แทอึน (Kwon Tae Eun), มุน จุนโฮ (Moon Jun Ho) และ ชเว ซูฮวาน (Choi Su Hwan)

ด้วยการแสดงที่ดูสมูทและไหลลื่น บวกกับตอนเริ่มต้นเพลงได้มีเสียงกีต้าร์เคล้าไปตามด้วย ทำให้เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่มีเสียงร้องที่สวยงามและสมบูรณ์แบบ

Turtle Ship (Ja Mezz, Andup, Mino ft.Paloalto) รอบ X position

เมมเบอร์ในทีม อี จินฮยอก (Lee Jin Hyuk), อี วอนจุน (Lee Won Jun), ควอน ฮุยจุน (Gwon Hui Jun), อู แจวอน (Woo Je Won), อี ยูจิน (Lee Eugene) และพีค (Peak)

การแสดงที่สมบูรณ์แบบ แม้พวกเขาจะอยู่ในเพลงของรอบ X position ทีมนี้ทั้งเขียนเนื้อร้องและแร็ฟเองซึ่งเป็นเรื่องที่ท้าทายของทุกคนในทีมเป็นอย่างมาก ทำให้ อี จินฮยอก (Lee Jin Hyuk) กลายเป็นผู้นำทีมที่พาทีมแสดงได้ออกมาเป็นอย่างดี จนเขาได้รับคะแนนโหวตสูงสุดในรอบนี้ เป็นคะแนนทั้งหมด 680 คะแนน

Believer (Imagine Dragons) รอบ Dance Position

เมมเบอร์ในทีม ฮวัง ยุนซอง (Hwang Yun Seong), คิมกุกฮอน (Kim Kook Heon), คึม ดงฮยอน (Keum Dong Hyun), คิม ดงบิน (Kim Dong Bin), ปาร์คซอนโฮ (Park Sun Ho) และซน ดงพโย (Son Dong Pyo)

เวทีร้อนระอุเพราะการแสดงเพลงนี้ เพราะพวกเขาได้ส่งท่าเต้นที่หนักแน่น และน่าสนใจ ส่วน ซน ดงพโย (Son Dong Pyo) ได้เผยมุมที่ดูโตขึ้น สลัดคราบความน่ารักไปเลย และในตอนแรกเองพวกเขาหนักใจกับเรื่องเสียงร้องเพลงภาษาอังกฤษแต่พวกเขาก็ผ่านมาได้ด้วยดี

To My Youth (BOL4) รอบ Vocal position

เมมเบอร์ในทีม คิม อูซอก (Kim Woo Seok), คิม มินกยู (Kim Min Kyu), อี เซจิน (Lee Se Jin), อี จินวู (Lee Jin Woo) และชเว บยองชาน (Choi Byung Chan)

นับตั้งแต่รอบการแสดงเพลง Love Shot ของ คิม อูซอก (Kim Woo Seok) ทำให้เขาเองได้กลายเป็น First Pick ของรายการ ซึ่งการแสดงนี้เขาก็แสดงเพลงออกมาได้ไหลลื่นเช่นกัน แม้ในรอบฝึกซ้อม อี จินวู (Lee Jin Woo) จะมีปัญหาในเรื่องเสียงร้อง แต่เขาก็ผ่านมาได้ด้วยดี ทั้งนี้ยังได้เห็นพัฒนาการของ คิม มินกยู (Kim Min Kyu) อีกด้วย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X