คนดังที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งต้องสงสัยว่าใช้ยา Propofol (ยาระงับความรู้สึก) ในทางที่ผิด
2019-06-23 12:23:48
Advertisement
คลิก!!!

ในวันที่ 21 มิถุนายน รายการ '8 News' ทางช่อง SBS ได้รายงานข่าวว่า คนดังที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งนามสมมุติว่า 'A' พร้อมด้วยคนดังคนอื่นๆและลูกหลานเจ้าของบริษัทใหญ่ ต้องสงสัยว่าใช้ยา Propofol (ยาระงับความรู้สึกที่มักจะนำมาใช้เป็นยาสลบหรือยานำในช่วงเริ่มต้นเพื่อทำให้ผู้ป่วยสลบก่อนการผ่าตัด) ในทางที่ผิด

พยานผู้รับรู้เรื่องนี้นามว่าคิม กล่าวว่า “มีเหล่าคนดังหลายคนที่ยังมีผลงานอยู่ในตอนนี้ หลานเจ้าของบริษัทใหญ่ และประชาชนคนทั่วไป เมื่อถึงเวลาที่พวกเขาจะตื่น เราจะฉีด Propofol เพิ่มเข้าไปให้อีก” เขาเสริม “แม้แต่ A ซึ่งเป็นคนดังที่มีชื่อเสียงก็เคยทำ มันเป็นกระบวนการที่ไม่ได้ทำเพื่อให้สลบไปเลย แต่พวกเขาจะค่อยๆรับมันเข้าไปทีละน้อย (ให้พอเคลิ้ม) ฉันจำได้ว่าปริมาณสุดท้ายที่พวกเขารับเข้าไปนั้นมากอยู่ทีเดียว”

เมื่อทีมงานของ '8 News' เดินทางไปที่โรงพยาบาล พวกเขาก็พบภาพของคนดัง 'A' แขวนเอาไว้ในฐานะผู้มาใช้บริการของโรงพยาบาลและภาพก็ใช้เพื่อการโฆษณา เมื่อถามถึง 'A' ในฐานะลูกค้าของโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ก็ตอบกลับมาว่า “A มาที่นี่ในวันนี้แต่เธอกลับไปแล้ว” ทีมงานเลยติดต่อไปยัง 'A' ทางโทรศัพท์ ซึ่งเธอก็ได้อธิบายว่า “เป็นความจริงที่ฉันได้รับยาสลบที่โรงพยาบาลที่ฉันไป แต่ฉันไม่เคยร้องขอให้พวกเขาทำหรือให้เพิ่มปริมาณให้ฉันค่ะ”

คุณคิมที่เป็นพยานยังกล่าวด้วยว่า “แม้ว่าจะมีชาร์ตอยู่ที่นั่น แต่มันก็ไม่มีหลักฐาน การฉีดยาอย่างผิดกฎหมายจึงยังคงสามารถทำได้”

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X