ไอดอลเคป็อปที่หลายคนรู้ว่าพวกเขาขี้อายเวลาเจอคนไม่รู้จักเป็นครั้งแรก
2019-06-23 09:25:22
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับคนที่เข้ากับคนทั่วไปได้ไม่ค่อยดี หรือไม่รู้จะเริ่มต้นพูดคุยกับคนที่เพิ่งเคยเจอครั้งแรกอย่างไร ไม่ต้องกังวลไป เพราะคุณไม่ได้เป็นแบบนี้อยู่เพียงคนเดียว เพราะไอดอลเคป็อปเหล่านี้ก็ลักษณะเช่นนี้เช่นกัน พวกเขาค่อนข้างเป็นคนเก็บตัวและขี้อายเวลาต้องเจอกับคนแปลกหน้า ไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง

1. ไอรีน (Irene) - Red Velvet

แค่คนที่สนิทกับไอรีนเท่านั้นที่จะได้เห็นด้านเปิ่นๆและเฮฮาของเธอ โดยทั่วไปแล้วไอรีนมันจะเงียบและไม่ทำตัวโดดเด่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาอยู่ท่ามกลางคนไม่รู้จัก

2. ฮานิ (Hani) – EXID

ฮานิดูเป็นคนเฮฮา และไม่น่าจะเป็นคนเก็บตัว เพราะเธอมักจะปรากฎตัวบนเวทีด้วยคาริสม่าที่โดดเด่น รวมถึงสีผม เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและอื่นๆ อย่างไรก็ตาม ฮานิไม่ได้เป็นคนที่มีเพื่อนในวงการเยอะ และต้องใช้พลังมากเลยล่ะในการรับหน้าที่พิธีกรที่ต้องเจอกับศิลปินคนอื่นๆเป็นครั้งแรก

3. จองกุก (JungKook) – BTS

แฟนคลับหลายคนคงรู้กันอยู่แล้วว่า จองกุก ต้องใช้เวลาเล็กน้อยในการทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ จากเรื่องเล่าของสมาชิกบีทีเอส จองกุกเคยอาบน้ำเฉพาะตอนที่สมาชิกคนอื่นนอนหลับไปแล้วเท่านั้น

4. ซองกยู (SungGyu) – INFINITE

ซองกยูเคยทำแบบทดสอบบุคลิกภาพและพบว่าตัวเองเป็นคนที่เก็บตัวมากกว่าเข้าสังคม เขาเคยบอกว่าเป็นเรื่องยากสำหรับเขาในการแสดงตัวตนที่แท้จริงท่ามกลางคนแปลกหน้าที่ไม่เคยพบเจอ

ที่มา https://www.kpopmap.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X