อีดงอุค กับคำแนะนำแสนอบอุ่นของเขาสร้างความประทับใจให้ผู้ชมรายการ Produce X 101
2019-06-22 19:13:49
Advertisement
Pyramid Game

อีดงอุค (Lee Dong Wook) ทำให้ผู้ชมรายการ Produce X 101 ประทับใจสำหรับคำแนะนำสุดแสนอบอุ่นของเขาที่มอบให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันในรายการ

รายการ Produce X 101 ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ได้เริ่มจัดอันดับครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นอีกรอบที่ทำให้เห็นถึงความกดดันของเด็กฝึกหัดหลายคน และทำให้อีดงอุคดูเห็นใจเด็กฝึกหัดในรายการมากขึ้นไปอีก

นอกจากอีดงอุคจะปลอบใจเด็กฝึกหัดที่ถูกคัดออก และยินดีกับคนที่ได้อันดับดีขึ้น เขายังได้แสดงการสนับสนุนและเป็นห่วงเด็กฝึกหัดที่อันดับตกลงไปจากการจัดอันดับครั้งที่แล้ว

สปอยล์:

คิมมินกยู (Kim Min Kyu) จากค่าย Jellyfish Entertainment อยู่ในอันดับ 2 ในรอบคัดออกรอบแรก แต่ในครั้งนี้เขาตกลงไปอยู่อันดับที่ 10 ทำเอาผู้เข้าแข่งขันคนอื่นตกใจ หลังจากคิมมินกยูขึ้นมาบนเวทีเพื่อพูดขอบคุณแฟนคลับที่โหวตให้เขา อีดงอุคได้ถามคิมมินกยูด้วยน้ำเสียงใจดีว่า “ตั้งแต่ตอนที่แล้ว คุณดูเหมือนจะพยายามกลั้นน้ำตา ปกติเป็นคนไม่ชอบร้องไห้อยู่แล้ว หรือว่าพยายามกลั้นเอาไว้เพราะต้องอยู่หน้าจอโทรทัศน์ครับ?”

คิมมินกยูตอบ “ผมคิดว่ายังไม่ถึงเวลาต้องร้องไห้ครับ ผมเลยพยายามไม่ร้องไห้”

อีดงอุคตอบอย่างสุภาพ “ไม่เป็นไรหรอกครับที่จะกลั้นน้ำตาไว้ แต่การร้องไห้ออกมาก็ไม่เป็นไรเช่นกัน เวลาที่คุณเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก คุณจะร้องไห้บ้างก็ไม่เห็นเป็นไร และไม่เป็นไรอีกเช่นกันที่จะพึ่งพาคนอื่นบ้าง แบ่งปันความเจ็บปวดของคุณกับคนอื่นบ้าง คุณไม่จำเป็นต้องทนความเจ็บปวดทั้งหมดด้วยตัวคนเดียว คุณอายุแค่นี้เอง ร้องไห้ก็ไม่เป็นไรหรอกครับ”

หลังจากฟังคำพูดของอีดงอุค อีจินอู (Lee Jin Woo) ค่าย Maroo Entertainment พูดว่า “ฉันเพิ่งร้องไห้เพราะคำพูดของเขาล่ะ”

อีดงอุคพูดต่อ “อันดับที่ 10 ก็ยังอยู่ในอันดับสูง คิดเสียว่าคุณยังมีพื้นที่เหลือให้ได้ไต่ขึ้นไปอีก ผมคิดว่าคุณได้แสดงสิ่งๆดีๆให้โปรดิวเซอร์แห่งชาติได้ชมมากมาย ยินดีด้วยนะครับ”

นอกจากนี้อีดงอุคยงพูดกับ คิมโยฮัน (Kim Yo Han) จากค่าย OUI Entertainment ซึ่งอยู่ในอันดับ 1 ในการคัดออกรอบแรก แต่ตอนนี้เขาอยู่ในอันดับ 3 เมื่อได้ยินอันดับของคิมโยฮัน อีดงอุคได้กล่าวขอโทษเขา “เพราะผมเลย ทำให้คุณได้อยู่กลุ่ม A ตั้งแต่เริ่ม ผมคิดว่าผมทำให้คุณได้รับความเจ็บปวดหลายเรื่อง”

อย่างได้ก็ตาม คิมโยฮันได้ตอบอีดงอุค ซึ่งทำให้พิธีกรหนุ่มยิ้มได้ “ผมคิดว่าสิ่งนั้นทำให้ผมมาได้ไกลในรายการจนถึงทุกวันนี้ครับ”

หลังจากนั้นอีดงอุคได้บอกกับคิมโยฮันว่า “ถึงแม้จะตกมา 2 อันดับ แต่ที่ 3 ก็ไม่ใช่ที่นั่งที่จะได้มาง่ายๆนะครับ ยินดีด้วยครับ”

“Produce X 101” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X