โมเดล อีฮยอนอี เผยถึงสิ่งที่เรียกว่า “แฟชั่นโชว์ระดับ VVIP” ซึ่งมีแขกมาร่วมงานเพียง 2-4 คนเท่านั้น!
2019-06-22 11:42:42
Advertisement
Pyramid Game

นางแบบสาว อีฮยอนอี (Lee Hyun Yi) เผยสิ่งที่เกิดขึ้นในระหว่างงานแฟชั่นโชว์ระดับ VVIP ในรายการ Happy Together 4 ตอนล่าสุด

เธออธิบายว่า “VVIP shows” จะเกิดขึ้นอย่างเงียบๆและบ่อยครั้ง งานแบบนี้จะถูกจัดขึ้นในห้องพักที่ใหญ่ที่สุดของโรงแรมนั้นๆ เพื่อรองรับแขกระดับ VVIP 2-4 คน

“เราจะจัดโชว์ VVIP โดยจะจองห้องที่ใหญ่ที่สุดในโรงแรมเพื่อแขก 2-4 คน” ? อีฮยอนอี

จางยุนจู (Jang Yoon Ju) อ้างว่า “เนื่องจากว่าพวกเขาเป็นแขก VVIP พวกเขาจึงแต่งกายด้วยเสื้อผ้าแบรนด์หรูที่มีราคาเกิน 200 ล้านวอน (หรือราว 5,200,000 บาท)”

ตามที่อีฮยอนอีกล่าว แขกระดับ VVIP เหล่านี้มีแนวโน้มที่จะเป็นคนมีอายุเสียส่วนใหญ่ แต่ในบางครั้งเธอก็เจอแขกที่อายุยังน้อยที่มาร่วมงานแฟชั่นโชว์

เธออธิบายว่า แขก VVIP ผู้หญิงที่อายุน้อยคนหนึ่งเคยเข้ามาหาเธอที่หลังเวที และอ้างว่าเป็นแฟนคลับของเธอ รวมถึงได้ซื้อเสื้อผ้าทั้งหมดที่อีฮยอนอีสวมใส่ในวันนั้น ซึ่งเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่เพียงชุดเดียวก็ปาเข้าไป 80 ล้านวอน หรือราว 2,000,000 บาท) แล้ว!

“หลังจากที่โชว์จบลง เธอได้มาหาฉันที่หลังเวทีแล้วบอกว่า ‘ฉันเป็นแฟนคลับของคุณ ดังนั้นฉันเลยซื้อทุกอย่างที่คุณสวมใส่ในวันนี้ค่ะ’ ราคาเสื้อผ้าที่ฉันใส่แต่ละตัวในตอนนั้นมีมูลค่าถึง 80 ล้านวอนเลยล่ะค่ะ” ? อีฮยอนอี

เธออธิบายว่า ในเรื่องของเครื่องประดับที่ใช้ในโชว์ก็เป็นสิ่งที่มีมูลค่าสูงมากๆ อย่างต่างหูมีราคาต่อชิ้นมากถึง 500 ล้านวอน หรือราว 13 ล้านบาท สร้อยคอก็เช่นกัน สร้อยเพียงเส้นเดียวราคาก็ปาเข้าไป 1 พันล้านวอน หรือราว 26 ล้านบาท

เธอยังได้อธิบายด้วยว่า เครื่องประดับเหล่านี้ เหล่านางแบบจะต้องพรีเซ้นท์ให้แขกได้เห็นในทุกๆชิ้น

เธอบอกว่า ครั้งแรกที่เธอต้องพรีเซ้นท์เครื่องประดับในงาน VVIP เธอรู้สึกประหม่าอย่างมาก ไม่ใช่แค่มือเธอจะสั่นเท่านั้น แต่เธอยังเคยยื่นมือไปโชว์ข้างที่ไม่ได้สวมเครื่องประดับให้แขกดูอีกด้วย

ชมคลิปเต็มๆของรายการได้ที่ด้านล่างนี้:

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X