เบื้องหลังสุดซาบซึ้งใจของท่าโพส ‘ยกนิ้วโป้ง’ ที่ยุนโฮ (Yunho) – TVXQ ชอบทำเวลาถ่ายรูป
2019-06-22 09:47:14
Advertisement
คลิก!!!

ยุนโฮ (Yunho) วง TVXQ ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดซาบซึ้งใจของเบื้องหลังท่าโพสชูนิ้วโป้งของเขาในวิดีโอที่เขาได้รับต่อจาก ดินดิน (DinDin) ซึ่งรับต่อมาจาก ยูบยองแจ (Yoo Byung Jae) อีกที วิดีโอนี้เป็นการส่งต่อกล้องให้กับเพื่อนสนิทเพื่อที่จะให้พวกเขาถ่ายทำชีวิตประจำวันของตัวเอง ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ของรายการ

ทั้งหมดได้ย้ายกันไปนั่งพูดคุยกันในร้านอาหารและหัวข้อสนทนาก็น่าสนใจมากขึ้น ยูบยองแจได้ถามขึ้นมาว่าครั้งสุดท้ายที่แต่ละคนร้องไห้คือเมื่อไหร่ ยุนโฮได้เริ่มเล่าเรื่องราวของเขาก่อนจะเดบิวต์เป็น TVXQ

“ทั้งที่โรงเรียนและพ่อแม่ของผมไม่เห็นด้วยกับความฝันของผมที่อยากเป็นนักร้อง ผมเลยมาโซลคนเดียวด้วยเงิน 380,000 วอน (ประมา 10,000 บาท)” – ยุนโฮ

เขาเล่าว่าต้องนอนบนถนน และทำงานพาร์ทไทม์ ถึงจะต้องลำบากก็ไม่เคยขอความช่วยเหลือจากครอบครัวเลย ยุนโฮบอกว่าท่ามกลางคนที่ไม่สนับสนุนเขา มีอยู่แค่คนเดียวที่เชื่อในตัวเขา คือ คุณปู่

แต่ตอนที่เขาเกือบจะได้เดบิวต์อยู่แล้ว เขาก็ได้รับโทรศัพท์บอกว่าคุณปู่ป่วย และอาการไม่ดีนัก

“ตอนนั้นเราเตรียมตัวเดบิวต์กันเรียบร้อยแล้วครับ แล้วผมก็ได้รับโทรศัพท์ บอกว่าคุณปู่อาการแย่” - ยุนโฮ

เขาเล่าว่าสิ่งสุดท้ายที่คุณปู่ทำก่อนจากไปคือ ยกนิ้วโป้ง (ชมว่าเยี่ยม) ให้แก่เขา นี่คือเหตุผลที่เวลาถ่ายรูปยุนโฮมักจะทำท่านี้ตลอด เพราะเหมือนเป็นการบอกคุณปู่ว่าเขาทำได้เยี่ยมแค่ไหน

“จนถึงตอนนี้ ผมก็ยังทำท่ายกนิ้วโป้งแบบนี้อยู่เลยครับ เหมือนเป็นสัญญาระหว่างผมกับคุณปู่ถึงวันที่ผมประสบความสำเร็จ” - ยุนโฮ

ยุนโฮยังเคยสัญญากับตัวเองว่าเขาจะไม่ร้องไห้ และค่อนข้างจะทำได้อย่างที่ตัวเองตั้งใจ จนกระทั่งเมื่อเร็วๆนี้ที่เขากลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เมื่อเจอกับคุณพ่อของตัวเอง

“ผมไปงานวันเกิดครบรอบ 60 ปีของคุณพ่อเมื่อไม่นานมานี้ ผมซื้อสูทให้เขาเป็นครั้งแรกครับ เขาต้องออกไปทำงานช่วงประมาณตี 4-5 ผมเลยรีบซื้อชุดและนำไปให้เขาได้ทันเวลา” - ยุนโฮ

ยุนโฮบอกว่าตอนที่ได้เห็นคุณพ่อที่ปกติค่อนข้างเข้มงวดอยู่ในชุดกางเกงขาสั้น เสื้อโค้ท และรองเท้าสลิปเปอร์ กล่าวคำขอบคุณและส่งยิ้มกว้างให้เขา ยุนโฮอดที่จะน้ำตาไหลไม่ได้ สุดท้ายเขาเลยร้องไห้ออกมา

ยุนโฮบอกว่าเขารู้สึกผิดที่ไม่ได้ดูแลและใส่ใจคุณพ่อเท่าที่ควร ซึ่งสุดท้ายคุณพ่อเขาก็ป่วย และตอนนี้เขาพยายามอย่างเต็มที่เพื่อดูแลคุณพ่อ

ชมวิดีโอเต็มได้ข้างล่างนี้เลย:

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X