คิมดงฮัน (Kim Dong Han) เปิดเผยว่าเขารู้สึกผิดหวังและอิจฉา เมื่อได้ดูรายการ “Produce X 101”
2019-06-20 20:45:05
Advertisement
คลิก!!!

คิมดงฮัน (Kim Dong Han) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร @star1 เมื่อไม่นานมานี้ และได้พูดถึงรายการ Produce X 101

คิมดงฮันเพิ่งเสร็จสิ้นการโปรโมทมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ของเขา “D-Hours AM 7:03” เขาได้พูดถึงเพลงไตเติ้ลอย่างเพลง FOCUS ว่า “มันสนุกมาเลยครับที่ได้โปรโมทเพลงด้วยพลังและความรู้สึกสดชื่น”

“อาจจะเป็นเพราะว่าผมได้มีส่วนเขียนเนื้อร้องและออกแบบท่าเต้น แต่ผมชอบเพลงนี้มากเลยนะครับ” เขาเล่าต่อ “เหมือนเป็นช่วงเวลาพิเศษจาก 2.00 น. – 7.03 น. อัลบั้มนี้ถือเป็นภาคจบของเพลง 3 ตอนของผม และเหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่”

เมื่อถามถึงความแตกต่างระหว่างการโปรโมทในฐานะศิลปินเดี่ยวกับบอยแบนด์ คิมดงฮันบอกว่า “[การเป็นศิลปินเดี่ยว] คุณต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ผมคิดว่ามันทำให้ทักษะของคุณเพิ่มมากขึ้นแบบไม่รู้ตัว” อย่างไรก็ตามเขาพูดต่อว่า “แต่ผมคิดว่าความโดดเดี่ยวของคุณก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน”

ในฐานะของผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 Season 2 คิมดงฮันสารภาพว่าเมื่อได้ดูรายการ Produce X 101 ซึ่งกำลังออกอากาศ ทำให้เขาอยากกลับไปในรายการและแสดงความสามารถที่ตอนแข่งขันทำได้ไม่ดีอีกครั้ง

“ผมได้ดูรายการบ้างเป็นบางครั้งครับ” คิมดงฮันเล่า “และผมคิดถึงตัวเอง เพราะว่าผมเคยทำแบบในรายการแล้ว และผมรู้ทุกอย่างในรายการ ผมว่าผมน่าจะทำได้ดีขึ้นถ้าผมไปแข่งอีกครั้ง”

คิมดงฮันสารภาพว่า “ผมรู้สึกผิดหวังกับการแสดงของผมในรายการตอนนั้นครับ และพอได้เห็นผู้เข้าแข่งขันในซีซั่นนี้ที่ได้แอร์ไทม์เยอะ ผมก็รู้สึกอิจฉา”

สุดท้าย คิมดงฮันได้บอกว่า “ตอนนี้ผมโปรโมทในฐานะศิลปินเดี่ยวมานานกว่าตอนที่โปรโมทกับวง JBJ แล้ว ผมเพิ่งรู้สึกว่า เวลามันผ่านไปเร็วแบบนี้นี่เอง ผมรู้สึกภูมิใจนะครับกับการพัฒนาของตัวเองในช่วงปีที่ผ่านมา ผมอยากทำงานให้หนักขึ้นและพัฒนาของตัวเองให้ดีขึ้นอีกในอนาคต”

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X