Dispatch รายงานว่า YG ส่งฮันซอฮี ไปสหรัฐฯ เมื่อปี 2016 เพื่อปิดบังเรื่องใช้กัญชาของ ท็อป
2019-06-20 18:10:46
Advertisement
คลิก!!!

Dispatch ได้รายงานข่าวออกมาว่า YG Entertainment บอกให้ ฮันซอฮี (Han Seo Hee) เดินทางไปประเทศสหรัฐฯ เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2016

ตามรายงานข่าวบอกว่า ฮันซอฮี และ ท็อป (T.O.P) วง BIGBANG ได้เริ่มพูดคุยกันเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2016 ข่าวอ้างว่าท็อปได้เบอร์โทรศัพท์ของฮันซอฮีมาหลังจากเจอเธอที่คาเฟ่ และทั้งคู่ได้สูบกัญชาด้วยกันหลังจากนั้น เรื่องที่เกิดขึ้นรู้ถึงหูยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk)

ต้นสังกัดของฮันซอฮีในเวลานั้นออกมาเปิดเผยว่า “ ‘A’ ซึ่งเป็นผู้ดูแลธุรกิจของ YG ได้มาหาเรา และบอกว่า ‘เรื่องท็อป กับ [กัญชา] ต้องเป็นปัญหาแน่ คุณควรออกนอกประเทศก่อนที่ [บิ๊กแบง] จะคัมแบคดีกว่า’ บริษัท YG ได้ดูแลค่าตั๋วเครื่องบิน และบอกให้เธออยู่ที่นั่นจนกว่าช่วงโปรโมทอัลบั้มจะสิ้นสุดลง”

นี่คือคำพูดของฮันซอฮีในการให้ปากคำกับตำรวจครั้งที่ 2 เกี่ยวกับคดีกัญชา:

ตำรวจ: ทำไมคุณถึงเดินทางไปสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ปี 2016

ฮันซอฮี: ซีอีโอต้นสังกัดของฉันบอกว่า “YG อยากให้เธอไปต่างประเทศ เธอว่ายังไง?” ตอนที่ฉันออกเดินทางช้า เพราะว่าเหตุผลส่วนตัว YG ก็มากดดันบริษัทของฉัน บอกว่า “ทำอะไรกันอยู่ ทำไมไม่ส่งซอฮีออกไปเร็วๆ?” ทำให้ฉันต้องเดินทางออกนอกประเทศในวันที่ 9 ธันวาคมค่ะ”

เมื่อถามว่าทำไมเธอถึงไปอยู่ที่สหรัฐฯถึง 3 เดือน ฮันซอฮีบอกว่า “ตอนแรกฉันจะเดินทางในวันที่ 9 ธันวาคม ปี 2016 และอยู่ที่นั่นแค่ประมาณ 1 เดือน ซึ่งฉันน่าจะเดือนทางกลับได้ช่วงต้นเดือนมกราคมปีนี้ [2017] แต่ท็อปต้องเข้ากรมวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2017 ทำให้ซีอีโอมาบอกฉันว่าให้อยู่ต่ออีกซักเดือนสองเดือน”

Dispatch บอกว่าฮันซอฮีถูกส่งไปยังลอสแอนเจลิสอย่างจงใจ เพราะเธอเดินทางออกนอกประเทศไม่กี่วันก่อน BIGBANG จะคัมแบคอัลบั้ม MADE ในวันที่ 13 ธันวาคม และบอกว่า YG รู้เรื่องการใช้กัญชาของท็อปมาตั้งแต่ก่อนวงจะคัมแบคแล้ว

Dispatch บอกว่ากรณี บีไอ (B.I) ก็เกิดเหตุการณ์คล้ายกันนี้เช่นกัน ฮันซอฮีกลับคำให้การของเธอหลังจากไปเจอยางฮยอนซอก

ตอนนี้มีการตั้งข้อสงสัยว่าตำรวจทำการสอบสวนโดยหละหลวมหรือไม่ รวมถึงอัยการที่ต้องการปกปิดเรื่องนี้ ขณะเดียวกันทางตำรวจได้ออกมาบอกว่ากำลังจัดตั้งทีมเฉพาะกิจเพื่อสืบสวน YG Entertainment เกี่ยวกับเรื่องยาเสพติดและความใกล้ชิดกับตำรวจ

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X