นัมอูฮยอน, เคน, นัมแทฮยอน และ ลินซี่ พูดถึงเรื่องออกเดทอย่างเปิดเผย, วงที่มีสมาชิกได้รับความนิยมมากอยู่คนเดียว และอื่นๆ
2019-06-19 20:18:15
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลหลายคนได้ร่วมแชร์ความคิดเห็นในประเด็นที่หลายคนอยากรู้ในรายการ Video Star ทาง MBC every1

รายการ Video Star ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ได้มีแขกรับเชิญได้แก่ นัมอูฮยอน (Nam Woohyun) วง INFINITE, เคน (Ken) วง VIXX, นัมแทฮยอน (Nam Tae Hyun) และ ลินซี่ (Linzy) อดีตสมาชิกวง FIESTAR ได้ร่วมพูดคุยถึงหลายประเด็นเกี่ยวกับไอดอล ทั้งหมดมาร่วมรายการในฐานะสมาชิกของละครเวทีเรื่อง Mefisto (นัมแทฮยอนได้ถอนตัวหลังจากมีประเด็นความขัดแย้ง)

คำถามแรกที่ได้ถามพวกเขาคือ

“การอยู่หอจำเป็นต่อการเป็นไอดอลจริงหรือ?

นัมแทฮยอน, เคน และ นัมอูฮยอน ตอบว่า ใช่ ในขณะที่ ลินซี่ บอกว่า ไม่

“เวลาโปรโมทจะมีเรื่องเล็กน้อยวุ่นวายหลายเรื่อง” นัมอูฮยอนเริ่มเล่า

“อาจจะมีเถียงกัน, ความเห็นไม่ตรงกัน หรืออื่นๆ แต่ทุกอย่างจะคลี่คลายได้เมื่อกลับหอ เพราะว่าถึงคุณจะไม่อยากเห็นหน้าอีกคนมากแค่ไหน แต่เขาก็อยู่ในห้องข้างคุณนี่ล่ะ”

พิธีกรซานดาร่า (Sandara Park) แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้พร้อมหัวเราะ

“นั่นทำให้ฉันไม่อยากเจอหน้าพวกเขาหนักขึ้นไปอีก ฉันเคยใส่แว่นกันแดดในหอด้วย!”

นัมอูฮยอนเสริม

“ไม่ว่าคุณจะเกลียดหรือจะรักกัน สุดท้ายคุณก็ต้องอยู่ด้วยกัน”

เคนพูดต่อ

“เวลาที่คุณแยกกันอยู่ ผมว่ามีปัญหาเกิดขึ้นมากกว่าอีกนะครับ เวลาทำงานเป็นวง เราต้องใส่ใจซึ่งกันและกัน และต้องอยู่ด้วยกันแบบครอบครัว เพราะว่าเราเจอสมาชิกในวงมากกว่าคนในครอบครัวเราอีก”

ในขณะที่ลินซี่ ซึ่งเลือกตอบว่า ไม่จำเป็นที่ไอดอลต้องอยู่หอด้วยกันอธิบายความคิดของเธอว่า

“สำหรับฉัน ฉันอยากมีช่วงเวลาที่ได้อยู่กับตัวเอง เพราะว่าพวกเขาอยู่กัน ฉันเลยไม่มีเวลาจะปลดปล่อยความเครียดด้วยวิธีของฉันเลย ไม่มีความเป็นส่วนตัวเวลาคุยโทรศัพท์ด้วยซ้ำ”

ซานดาร่าพูดแทรกขึ้นมาว่า

“สมาชิกในวงมักชอบแอบฟัง แล้วพวกเขาก็จะถามว่า ‘ใครโทรมาอ่ะ?’!”

ลินซี่เล่าต่อ

“ฉันคิดว่าคนที่มีบุคลลิกแตกต่างกันคงอยากจะมีช่วงเวลาที่ได้อยู่คนเดียวบ้าง บางคนมีวิธีการในการปลอบโยนตัวเองด้วยการอยู่คนเดียว และทำให้เราสามารถเข้ากับสมาชิกได้ดียิ่งขึ้นเมื่อทำงานเป็นทีม”

คำถามที่ 2 เป็นคำถามเกี่ยวกับการออกเดทอย่างเปิดเผยของไอดอล นัมอูฮยอน, เคน และ นัมแทฮยอน เลือกว่า ‘ควรเก็บเรื่องเดทเป็นความลับ’ ส่วนลินซี่เลือก ‘คนอื่นรู้ก็ไม่ได้เสียหายอะไร’

ลินซี่ยกเรื่องของ มินฮวาน (Minhwan) วง FTISLAND และ ยูลฮี (Yulhee) อดีตสมาชิกวง LABOUM ซึ่งทั้ง 2 คนแต่งงานกันแล้วในตอนนี้ มาพูดอธิบายคำตอบของตัวเองว่า

“พวกเขาแต่งงานกันตั้งแต่อายุยังน้อย แต่ก็ยังได้รับคำอวยพรมากมาย หลังจากได้เห็นพวกเขาใช้ชีวิตแบบเป็นตัวของตัวเองและอิสระ ฉันเลยคิดว่าการออกเดทแบบเปิดเผยก็ไม่ได้แย่อะไร ฉันไม่ได้หมายถึงว่าฉันจะเปิดตัวแบบเต็มรูปแบบอะไรขนาดนั้นนะคะ ต้องปรึกษาคู่รักของฉันด้วย ถ้าเราตกลงร่วมกันได้ ฉันก็จะเปิดเผยค่ะ แต่ถ้าเขาไม่อยากให้เปิดเผย ฉันก็จะไม่ทำ”

สำหรับเคน เขาบอกว่า

“สำหรับผมแล้ว ผมได้แสดงความรักต่อแฟนคลับของตัวเองเป็นอย่างมาก ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมแฟนคลับถึงชอบผม และคิดว่าผมเป็นแฟนหนุ่มของพวกเขา พอคิดเรื่องนี้ผมก็...”

ซานดาร่าอธิบายความรู้สึกของเคนว่า “คุณรู้สึกผิดใช่ไหม?” เคนเห็นด้วย

เคนทำเอาทุกคนหัวเราะเมื่อเขาพูดต่อ

“ผมขอใช้โอกาสนี้ในการอธิบายเรื่องที่ VIXX ไม่เคยมีข่าวเดทมาก่อน จนทำให้หลายคนคิดว่าเราชอบผู้ชายนะครับว่าเรื่องนี้เป็นแค่ข่าวลือ บางคนถึงกับมาถามพวกเราตรงๆเลยก็มี”

เคนมองกล้องพร้อมส่งความรักไปให้แฟนคลับของเขา

คำถามสุดท้ายเป็นคำถามที่ถามว่า

‘การมีสมาชิกคนหนึ่งในวงที่ได้รับความนิยมอย่างโดดเด่นมีประโยชน์ต่อวงหรือไม่’

นัมอูฮยอน ตอบว่า ไม่ ในขณะที่ เคน, นัมแทฮยอน และ ลินซี่ ตอบว่ามีประโยชน์

นัมอูฮยอนอธิบาย

“ถ้าคุณเดบิวต์ในฐานะไอดอล ผมว่าการประสบความสำเร็จทั้งวงดีกว่าได้รับความนิยมอยู่คนเดียว ถ้ามีคนให้ผมเลือกระหว่างตารางงานเดี่ยว กับ ตารางงานวงของ INFINITE ผมจะเลือกงานของ INFINITE คุณจะไปได้ไกลขึ้นและได้รับความรักอย่างยาวนานขึ้นถ้าคุณเติบโตไปด้วยกัน”

เคนตอบว่า

“เป็นเรื่องดีเลยครับถ้าคุณประสบความสำเร็จตั้งแต่แรกที่เข้าวงการ แต่การเป็นไอดอลที่ประสบความสำเร็จในยุคนี้ถือว่ายากมากทีเดียว ดังนั้นถ้าสมาชิกคนใดคนหนึ่งเกิดได้รับความนิยมขึ้นมา สุดท้ายคนทั่วไปก็จะมองตัววงของเขาอยู่ดี มีหลายกรณีให้เห็นเลยครับ ที่แฟนคลับติดตามสมาชิกที่ได้รับความนิยม แต่สุดท้ายก็เริ่มให้ความสนใจกับสมาชิกคนอื่นและสนุกร่วมกัน”

ลินซี่แสดงความคิดเห็นของเธอว่า

“สำหรับฉัน ตอนนี้ฉันได้ร่วมงานกับละครเวทีคนเดียวหลังจากที่วงยุบไป ถ้าฉันบอกว่าฉันเคยอยู่วง FIESTAR คงไม่มีใครรู้ แต่พอบอกว่าวงที่มี เชาลู และ เยซี หลายคนก็จะเริ่มนึกออก ฉันรู้สึกดีนะคะที่พวกเขาทำให้คนจำวงของเราได้ ถึงแม้ฉันจะยังไม่รู้ว่าฉันจะได้รับความนิยมจากการทำงานใด แต่ฉันคิดว่ามันต้องดีมากแน่ถ้าคุณได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในงานที่ทำและได้รับการจดจำ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X