คาดว่าซึงริ และ ยูอินซอก น่าจะฉ้อโกงเงินจาก Burning Sun ไปมากกว่าที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้
2019-06-19 17:28:59
Advertisement
คลิก!!!

ซึงริ (Seungri) และ ยูอินซอก (Yoo In Suk) ถูกสงสัยว่าน่าจะฉ้อโกงเงินจากกองทุนของคลับ Burning Sun เป็นจำนวนมากกว่าที่มีรายงานข่าวไปก่อนหน้านี้ โดยพวกเขาสมรู้ร่วมคิดกับมาดามลิน (Madam Lin)

ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คนได้รับแจ้งข้อหาฉ้อโกงเงินจำนวน 530 ล้านวอน (ประมาณ 14 ล้านบาท) จากเงินผลกำไรของคลับ Burning Sun

วันที่ 19 มิถุนายน ทีมสืบสวนอาชญากรรมประจำสถานี้ตำรวจนครบาลโซลได้เปิดเผยว่า ซึงริและยูอินซอกได้สมรู้ร่วมคิดกับมาดามลิน ฉ้อโกงเงินรวมทั้งสิ้นจำนวน 1 พันล้านวอน (ประมาณ 26 ล้านบาท) จากเงินทั้งหมดที่ถูกฉ้อโกงไปเป็นจำนวน 1.8 พันล้านวอน (ประมาณ 47 ล้านบาท) โดยเงินส่วนที่เหลือคาดว่าน่าจะถูกบริษัท Jun Won Corporation ร่วมมือกับ อีซองฮยอน และ อีมุนโฮ ซีอีโอของ Burning Sun ฉ้อโกงไป

ตำรวจเปิดเผยว่า ซึงริ และยูอินซอก เก็บเงินส่วนกำไรของคลับ แม้ว่าตอนนั้นคลับจะขาดทุนก็ตาม พวกเขาสามารถทำได้เพราะโครงสร้างด้านการเงินของคลับรวมถึงการจัดการบัญชีมีช่องโหว่มาก

อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่มีแผนที่จะขอหมายควบคุมตัวทั้ง 2 คนอีกครั้ง หลังจากเคยขอและไม่ได้รับการอนุมัติไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ตำรวจอธิบายว่าถึงแม้ตอนนี้พวกเขาจะต้องสงสัยในคดีฉ้อโกงที่มีจำนวนเงินมากขึ้น แต่จำนวนเงินที่เชื่อมโยงกับพวกเขาโดยตรงมีแค่ 530 ล้านวอน (ประมาณ 14 ล้านบาท) ทำให้ศาลไม่น่าจะเปลี่ยนคำตัดสินที่แตกต่างไปจากเดิมหากยื่นขอหมายควบคุมตัวของพวกเขาใหม่

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X