ซองฮุน (Sung Hoon) พูดถึงเส้นทางการเป็นนักแสดงและการใช้หนี้สิน
2019-06-19 09:25:10
Advertisement
Pyramid Game

ซองฮุนเผยเรื่องราวชีวิตกว่าจะประสบความสำเร็จในด้านการแสดง

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ซองฮุน (Sung Hoon) ได้พูดคุยเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเขาในรายการ “Night of Real Entertainment” ทางช่อง SBS

นักข่าวถามความคิดเห็นของซองฮุนระหว่างสัมภาษณ์ถึงความนิยมในตัวเขาที่มีมากขึ้น นักแสดงหนุ่มตอบว่า

“หลายวันเลยครับที่ผมมีช่วงเวลาที่ต้องทำงานมากกว่าเวลาพักผ่อน ผมเลยคิดว่าตัวเองกลายเป็นคนที่มีสมาธิ จดจ่อกับงานมากเลยจริงๆ”

และยังพูดติดตลกว่า

“ถ้ามองในมุมของโลกทุนนิยมนะครับ ผมไม่ค่อยได้ใช้เงินที่หามาซื้อของมากเท่าไหร่ แต่ผมก็ไม่ได้เสียใจนะ เพราะผมไม่ได้ทำงานเพราะเงิน”

ตอนนี้ซองฮุนเองเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการ I Live Alone ของทางช่อง MBC หลายคนรู้จักกันดีว่าเขาเป็นคนที่กินเก่ง และ รูปร่างที่ดูแข็งแรง สัดส่วนมัดใจสาวๆ เขาเคยเป็นนักว่ายน้ำตั้งแต่เรียนประถม จนลาออกจากวงการว่ายน้ำตั้งแต่เมื่อตอนอายุ 28 ปีเพราะอาการบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง หลังจากนั้นเขาเริ่มค้นหาว่า เขามีทักษะด้านไหนอีกบ้างที่เขาถนัด เขาก็พบว่าการแสดงเป็นสิ่งที่เขาอยากทำ

ซองฮุน ฝึกฝนการแสดงเพียง 3 เดือน ก่อนจะเปิดตัวด้วยซีรีส์เรื่อง New Tales of Gisaeng ทางช่อง SBS เมื่อปี 2011 รับบทนักแสดงนำในบทบาทของ อาดาโม (Ah Da Mo) ละครประความสำเร็จและได้รับเรตติ้งอย่างท่วมท้นจนเป็นกระแสในขณะนั้น ทว่า ซองฮุน ต้องประสบปัญหาส่วนตัว และหายไปพักหนึ่งเพื่อสะสางปัญหา

นักแสดงหนุ่มเผยเพิ่มเติมว่า

“หลังจากที่ผมเริ่มเป็นนักแสดง ก็เริ่มมีหนี้สินมากมาย แต่ผมไม่ยอมแพ้ ผมคิดว่านี่จะไม่ได้อะไรกลับมาเลยนะ”

เมื่อถูกถามเรื่องหนี้สิน นักแสดงได้ตอบกลับไปว่า

“ผมได้ใช้คืนหมดแล้ว”

ซองฮุนเองก็ได้จัดแฟนมีตติ้งทั้งในไต้หวันและอาบูดาบีซึ่งเขาได้สร้างความสุขให้กับแฟนคลับ และมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่กับ Level Up ทางช่อง MBN ฉายเดือนหน้า

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X