โจฮยอน (Johyun) วง Berry Good พูดถึง เรื่องชุดคอสเพลย์ที่กำลังตกเป็นประเด็น
2019-06-18 19:37:33
Advertisement
คลิก!!!

โจฮยอน (Johyun) วง Berry Good ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องชุดคอสเพลย์สุดเซ็กซี่ที่กำลังตกเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ ผ่านข้อความทางอินสตราแกรมสตอรี่เมื่อวันที่18 มิถุนายน

“สำหรับบางคน ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่เขาคิดถึง

สำหรับบางคน ฉันอาจจะเป็นคนที่เขาอยากให้หายตัวไป

สำหรับบางคน ฉันเป็นคนที่พวกเขากำลังเฝ้ามอง

บางคนอาจจะเป็นคนใจดีสำหรับใครหลายคน แต่กับบางคนเขาอาจจะเป็นคนไม่ดี และเช่นกัน บางคนเราอาจจะมองว่าเขาร้าย แต่เขาอาจจะเป็นคนใจดีสำหรับคนอื่นก็ได้

ดังนั้นแค่คุณไม่ชอบบางสิ่งบางอย่างในตัวฉัน ก็ไม่จำเป็นต้องเก็บมาคิดให้เครียดหรอก

ทุกคนคนควรเลิกคาดหวังความรักจากทุกคน แต่ฉันไม่อยากให้คุณลืมว่า คุณยังเป็นที่รักของใครบางคน และจำไว้ว่า คุณอาจจะเป็นความฝันและเป้าหมายของใครอีกหลายคน เหมือนที่ฉันกำลังคิดอยู่ตอนนี้”

“ฉันยังคงพยายามทำให้เต็มที่ที่สุดเพื่อทำงานของฉันในฐานะคนในวงการ อย่างไรก็ตามฉันยังเป็นมนุษย์คนหนึ่ง และเป็นผู้หญิงเกาหลีที่ยังแคร์คำวิพากษ์วิจารณ์, ต้องการการสนับสนุน, มีความรู้สึกและความคิด บางครั้งฉันมองเข้าไปในกระจกแล้วคิดกับตัวเองอย่างน่าเศร้าว่าฉันควรยอมรับความจริงได้แล้ว ถึงแม้มันจะยากในการเผชิญหน้าเพราะยังมีความรู้สึกที่ซับซ้อน แต่ฉันก็พยายามบอกตัวเองให้เอาชนะมันให้ได้ ถึงแม้ฉันจะไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่ฉันก็พยายามเต็มที่กับงาน โดยไม่คำนึงถึงเรื่องเพศ ทุกคนต่างเติบโตมาในสิ่งแวดล้อมที่แตกต่างกัน ทำให้มีความคิดที่ต่างกัน ฉะนั้นฉันคิดว่าเราทุกคนควรเคารพความคิดของกันและกัน ฉันรักตัวเองและทุกคนเลย!! ตราบใดที่ร่างกายยังไหว ฉันหวังว่าทุกคนจะได้ลองทำให้สิ่งที่อยากทำ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในแต่ละวัน และช่วยเหลือกันและกัน ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีนะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจและฉันรักคุณค่ะ...”

“ขอบคุณที่คอยคว้าฉันขึ้นมาตอนที่ฉันกำลังร่วงหล่น...ถึงแม้ตอนนี้ฉันจะยังเด็ก แต่ฉันจะเติบโตขึ้นและเป็นผู้ใหญ่ให้มากขึ้น!!”

ก่อนหน้านี้โจฮยอนเข้าร่วมงาน Gamedolympic 2019: Golden Card โดยเธอแต่งตัวเป็น Ahri จากเกม League of Legends

หลายคนชื่นชมในลุคสะดุดตาของเธอที่ปรากฏตัวในงาน แต่สำหรับบางคนก็คิดว่าชุดดูเซ็กซี่เกินไป ซึ่งทางตันสังกัดของโจฮยอนได้ออกมาตอบโต้ข้อความด้านลบที่เธอได้รับไปก่อนหน้านี้แล้ว

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X