ทริปเที่ยวปูซาน…เยี่ยมบ้านกุกมิน! การท่องเที่ยวปูซานจัดใหญ่ พาย้อนวัยเด็กของ จองกุกและจีมิน วง BTS
2019-06-18 09:07:29
Advertisement
Pyramid Game

บีทีเอส (BTS) เพิ่งจัดงานแฟนมีทติ้งครบรอบ 6 ปีของพวกเขา BTS 5TH MUSTER MAGIC SHOP ที่ปูซานไปเมื่อวันที่ 15-16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สถานที่จัดงานครั้งนี้ถือว่าพิเศษสุด เพราะเป็นบ้านเกิดของ จองกุก (Jungkook) และ จีมิน (Jimin) 2 สมาชิกของวง บีทีเอส (BTS) เมืองปูซานได้มีโอกาสต้อนรับบีทีเอสและแฟนคลับมากมาย รวมถึงจัดแสงไฟ เน้นสีม่วงได้อย่างน่าประทับใจ

จากการจัดงานในครั้งนี้ มีรายงานว่ายอดจองโรงแรมบริเวณใกล้สถานที่จัดงานทำลายสถิติการจองเข้าพัก ตัวแทนของโรงแรมหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาขายห้องได้ 150 ห้อง และ 30% ของยอดจองนี้เป็นนักท่องเที่ยว

“เราขายห้องได้ 150 ห้อง และ 30% ที่จองเข้ามาเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ” – ตัวแทนของโรงแรมในปูซาน

นอกจากนี้องค์กรการจัดการท่องเที่ยวของเมืองปูซานได้นำเสนอการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ โดยการพาไปยังสถานที่ที่จองกุกและจีมินเคยใช้ชีวิตในวัยเด็ก อย่างโรงเรียนประถม เป็นต้น

“สถานที่ที่สมาชิกวงบีทีเอสเคยใช้ช่วงเวลาช่วงหนึ่งในชีวิตอยู่ที่นั่น ก็เปรียบเสมือนศาลเจ้าของแฟนคลับที่ต้องไปเยี่ยมเยือน เราได้จัดทำเป็นโปรแกรมทัวร์เพื่ออำนวยความสะดวกในการท่องเที่ยวแก่แฟนคลับ” - คังดาอึน จากองค์กรการจัดการท่องเที่ยวของเมืองปูซาน

สมาคมผู้อยู่อาศัยย่าน Geumsahoedong-dong ซึ่งจีมินเคยอาศัยอยู่ตอนเด็ก ได้ติดป้ายแสดงความยินดีกับบีทีเอส พวกเขาภูมิใจในตัวจีมินมาก

“ฉันจะอยู่ข้างคุณไม่ว่าจะเจออะไร ยินดีต้อนรับอาร์มี่บีทีเอส ลูกชายที่ Geumsahoedong-dong ภาคภูมิใจ เรารักคุณ จีมิน!- สมาคมผู้อยู่อาศัยย่าน Geumsahoedong-dong”

“ลูกชายของ Keumjeong จีมิน บีทีเอส แสดงความยินดีในโอกาสครบรอบ 6 ปีบนเวทีของคุณ เรารักเธอจีมิน! !- สมาคมผู้อยู่อาศัยย่าน Keumjeong”

ใครไปทัวร์กุกมินมาแล้วบ้าง? แบ่งปันรูปเข้ามากันได้ในคอมเม้นท์เลยนะ

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X