รวม 10 มีมตลก ๆ ที่มาจากวงไอดอลชื่อดัง BTS
2019-06-17 11:55:59
Advertisement
Pyramid Game

รู้มั้ยว่าเหล่าบังทันมีความสามารถคือเล่นตลกได้ด้วย

7 หนุ่มวงไอดอลอย่างวง BTS ที่มีแฟนคลับทั่วโลก เห็นได้ชัดว่าแฟนๆต่างให้ความสนใจไม่ว่าพวกเขาจะทำอะไร และรู้มั้ยว่าพวกเขาก็มีด้านตลกๆออกมาให้เห็นกันอยู่เสมอ มาดูมีมตลกของพวกเขากันว่ามีมุมไหนบ้าง

1.มันไม่ตลกนะจีมิน!!

RM (อาร์เอ็ม) มักชอบพูดประโยคที่ว่า “จีมิน อ่า คุณไม่เป็นคนตลกเอาซะเลย” เป็นเพราะว่าทุกคนในวงเป็นคนตลก เล่นมุขตลกได้หมดเลยยกเว้น จีมิน (Jimin)

2.ช็อตพ่นน้ำของจีมิน

มีช่วงหนึ่งที่เหล่าเมมเบอร์ BTS เดินทางด้วยกัน และ เจโฮป (J-Hope) ได้บ่นกับจีมิน (Jimin) ว่าชอบพ่นน้ำใส่หน้าของเขา

3.จองช็อค!!

จองกุก (Jungkook) เป็นอีกคนที่มีสีหน้าช็อกได้ตลอดเวลา จนแฟนคลับหลายคนเอาเป็นทำมีมหลายร้อยมีม เป็นสีหน้าเอกลักษณ์เขาเลยก็ว่าได้

4.คุณรู้จัก BTS มั้ย??

เวลาเหล่าเมมเบอร์ BTS ไปเที่ยวต่างแดนกัน พวกเขามักจะทำกิจกรรมโดยใช้ความกล้า คือ การเดินถามคนแปลกหน้าว่า คุณรู้จัก BTS มั้ย?? เป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งคนที่เดินผ่านไปผ่านมานั้นรู้จัก และทักทายกลับด้วยประโยคที่ว่า อันยองฮาเซโย

5.หน้าแปลกๆของแท

แทฮยองหรือ วี (V) เมมเบอร์อีกคนของ BTS เขามักจะทำหน้าตาแปลกๆออกมาอยู่เสมอ ไม่ว่าจะท่าจิบน้ำ จิบชา จนมีช็อตต่างๆให้เราได้ดูบ่อยๆ

6.มินชูก้า (Min Suga) แร็ฟเปอร์อัจฉริยะ

ในช่วงที่เมมเบอร์ได้ร่วมกันโปรโมตเพลง I Need U ปี 2015 ทางแฟนคลับได้ส่งท่อนแร็ฟแปลกให้ชูก้าลองแร็ฟ ซึ่งชูก้าเองก็แร็ฟได้อย่างสบาย แม้ประโยคเพลงจะมีคำแปลกๆที่ว่า jjang jjang man bboong bboong

7.Strong power thank you

มีอยู่ช็อตหนึ่งที่อาร์เอ็ม (RM) ลองพูดประโยคเกาหลี และให้วี (V) พูดตามซึ่งวีก็พูดตามได้สบายๆไม่ติดชัด จนอาร์เอ็มลองเปลี่ยนมาพูดภาษาอังกฤษบ้างกับประโยค Strong power thank you จนวีหลุดขำออกมากับประโยคนี้

8.Beach หรือ B*tch

ในช่วงที่ BTS กำลังเป็นวงไอดอลน้องใหม่และตอนนั้นพวกเขาได้มาทัวร์ที่ไทยกัน พวกเขาได้ถึงจุดหมายที่เรียกว่า ชายหาด หรือในภาษาอังกฤษอ่านว่า Beach แต่ในขณะนั้นพวกเขากลับออกเสียงว่า B*tch จึงเป็นมีมฮาๆจนถึงทุกวันนี้

9.มักเน่ผู้น่ารัก

มักเน่อย่างจองกุกเอง จะชอบทำท่าแปลกๆสร้างเสียงหัวเราะให้กับพี่ๆในวงอยู่เสมอ บางท่าทางแอบเก็บเป็นมีมไว้ดูตลกๆได้เลยแหล่ะ

10.Lachimolala

ในช่วงรายการ Run BTS! 2019 ตอนที่ 41 จีมิน (Jimin) และ จิน (Jin) ได้เล่นเก็บใบ้คำเงียบกัน จีมินออกเสียงผิด จากคำว่า Carbonara เป็น Largemorara แต่ด้วยสกิลการฟังของจินขั้นสูง เขากลับแปลคำได้ถูกต้องซะงั้น เป็นคำว่า Carbonara ซึ่งทุกคนต่างทึ่งกับคำตอบ

เพิ่มเติม

ใบหน้ามองบนของเหล่าเมมเบอร์

หากคุณเป็น ARMY คงต้องรับรู้ได้ว่าเหล่าเมมเบอร์มักจะชอบทำหน้าตาประหลาดๆ ทั้งมองบน ทำหน้าเบะ จนเราต้องแคปเจอร์หน้าเหล่านั้น

ช็อตเดินที่เป็นที่น่าจดจำของจองกุก

ในงาน MAMA 2018 ที่ฮ่องกงจองกุก(Jungkook) ได้เดินโชว์ตัวก่อนขึ้นแสดงเพลง Airplane Pt.2 ด้วยท่าจับทัคซิโด้ที่กร้าวใจคนดูมาก

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X