YG ชี้แจงเรื่องที่นามบัตรของ อีซึงฮุน WINNER เขียนว่า “รองผู้อำนวยการ” + ปฏิกิริยาของชาวเน็ต
2019-06-16 10:48:36
Advertisement
คลิก!!!

YG Entertainment ออกมาปฏิเสธข่าวลือของ อีซึงฮุน (Lee Seung-hoon) WINNER

YG ได้ชี้แจงผ่าน official blog YG-Life เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า “เรื่องข่าวลือที่อีซึงฮุนเป็นรองผู้อำนวยการของ YG นั้นไม่ใช่เรื่องจริง”

ฮันซอฮี (Han Seo-hee) หญิงสาวที่มีข่าวอื้อฉาวเกี่ยวกับยาเสพติดซึ่งพัวพันกับ ท็อป (TOP) Big Bang และ บีไอ (B.I) iKON อ้างว่าเธอติดต่อกับ บีไอ ผ่านทาง อีซึงฮุน WINNER และนั่นก็ทำให้อีซึงฮุนตกเป็นประเด็นถกเถียงเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และการถกเถียงก็เริ่มทวีความรุนแรงขึ้นหลังมีข่าวลือออกมาอีกว่า อีซึงฮุน เป็นรองผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนของ YG

อย่างไรก็ตาม YG ได้อธิบายว่า “จริงๆแล้วรองผู้อำนวยการเป็นเพียงฉายาของอีซึงฮุนเท่านั้น ซึ่งเราเรียกเขาเพราะว่าเขาเป็นคนที่มักจะพรีเซ้นท์ไอเดียใหม่ๆอยู่เสมอ ขณะที่นามบัตรของเขาที่เขียนว่ารองผู้อำนวยการก็เป็นเพียงพร็อพที่ใช้ในการถ่ายวิดีโอเท่านั้น” วิดีโอที่ว่าคือวิดีโอแนะนำตัวอีซึงฮุนของคังซึงยุน (Kang Seung-yoon) ในรายการ "Oppa Thought"

ขณะที่เรื่องที่ว่าอีซึงฮุนเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับบีไอและฮันซอฮีนั้น ทาง YG บอกว่า “ไม่เป็นความจริง” และเสริมว่า “ข่าวลือที่ว่าเราเข้าไปพัวพันกับ 'A' (ฮันซอฮี) ไม่ใช่เรื่องจริงด้วยเช่นกัน เราเชื่อว่าความจริงจะปรากฏออกมาในระหว่างการสืบสวนสอบสวนของตำรวจ ดังนั้นช่วยอย่าเพิ่งรายงานข่าวอะไรที่ยังไม่มีความแน่นอน”

1. [+3,451, 38] ยางฮยอนซอกหนีไปไหนแล้ว????????? มีแต่รายงานข่าวของอีซึงฮุนที่ติดอันดับ ขณะที่ยางฮยอนซอกเงียบหายไปเลย...

2. [+2,261, -31] ความจริงก็คือ พัคกึนฮเย และชเวซุนซิล อยู่เบื้องหลังของยางฮยอนซอก ทำไมการสอบสวนเขาและ "Burning Sun" ถึงเป็นเรื่องที่ยากเย็นกันนะ????

3. [+1,532, -136] ใช่ เรารู้ คุณไม่ชอบ อีซึงฮุน~

4. [+1,429, -267] ความจริงที่ว่าเขาเป็นรอง ผอ. ไม่ใช่เรื่องสำคัญ ที่สำคัญกว่าคือว่าเขาเป็นตัวกลางที่ติดต่อฮันซอฮีหรือไม่ตางหาก??

5. [+950, -65] อีซึงฮุนไม่ใช่คนที่ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการของ YG มันสมเหตุสมผลแล้วเหรอที่ว่าบริษัทให้ไอดอลที่อยู่ด้วยกัน 2 ปีได้ตำแหน่งรองผู้อำนวยการ?

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X