ชาวเน็ตชื่นชม TVXQ กับประวัติที่ขาวสะอาดของพวกเขา แม้จะอยู่ในวงการมาเป็นเวลา 15 ปีแล้วก็ตาม
2019-06-16 10:10:06
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวเสียหายของไอดอลเคป็อปออกมา ซึ่งถือว่าสะเทือนวงการบันเทิงเกาหลีเลยก็ว่าได้ ท่ามกลางคำวิพากษ์วิจารณ์ของผู้คนในอินเตอร์เน็ตและสังคม อีกมุมหนึ่งชาวเน็ตก็ได้ชื่นชมไอดอลเคป็อปที่อยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน และมีประวัติที่เรียกว่าแทบจะไร้รอยด่างพร้อยเลยก็ว่าได้

วงที่ชาวเน็ตได้พูดถึงก็คือ TVXQ ศิลปินดูโอ้ของค่าย SM Entertainment ที่มีอายุวงครบ 15 ปีในปีนี้ ข่าวใหญ่ที่สุดของวงน่าจะเป็นตอนที่สมาชิก 3 คนอย่าง แจจุง (Jaejoong), จุนซู (Junsu) และ ยูชอน (Yoochun) ออกจากวงและค่าย SM เมื่อปี 2009 นอกจากเรื่องนี้แล้ว ทั้งชางมิน (Changmin) และ ยุนโฮ (Yunho) มีเพียงข่าวลือเล็กน้อยเท่านั้น อย่างเช่นพวกข่าวลือเรื่องเดท เป็นต้น

ชาวเน็ตต่างพูดถึงพวกเขาไว้ว่า

“นี่คือคำนิยามของคำว่า ‘สะอาด’”

“พวกเขารักษาภาพลักษณ์ได้อย่างดีเยี่ยม”

“สมาชิกทั้ง 2 คนของ TVXQ น่าชื่นชมมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการแล้ว ฉันยอมรับพวกเขาเลยที่สามารเติบโตและเป็นผู้ใหญ่ได้หลังจากเจอเรื่องยากลำบากมามากมาย มันต้องยากสำหรับพวกเขาแน่ๆ แต่พวกเขาก็ก้าวผ่านและเป็นคนที่น่านับถือมากขึ้น”

“ทั้ง 2 คนสมบูรณ์แบบ”

“ผ่านมานานขนาดนี้พวกเขากลับไม่มีข่าวเสียหาย ทั้งหล่อ ทั้งมากความสามารถ นิสัยยังดีไปอีก!”

“นี่คือตัวอย่างในหนังสือเรียนของหัวข้อ ไอดอลนิสัยดี!”

“การได้เห็นหัวข้อนี้ถูกพูดคุยในสถานการณ์แบบนี้ทำให้รู้สึกดีขึ้น...”

“ใครมีปัญหากับ TVXQ นี่คือจะงงมาก” และอีกมากมาย

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X