ทนายความของฮันซอฮี บอกว่ามีศิลปิน YG คนอื่นอีกที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด
2019-06-15 17:05:32
Advertisement
Pyramid Game

บังจองฮยอน (Bang Jung Hyun) ทนายความของ ฮันซอฮี (Han Seo Hee) ได้กล่าวหาศิลปิน YG Entertainment คนอื่นว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเช่นกัน

ในการสัมภาษณ์กับรายการวิทยุ 'Kim Hyun Jung News Show' ทาง CBS Radio เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน บังจองฮยอนได้เข้ามาดูแลเรื่องของผู้แจ้งเบาะแส ‘A’ หรือที่ทราบกันแล้วว่าคือ ฮันซอฮี เกี่ยวกับข่าวเสียหาเรื่องยาเสพติดของของ บีไอ (B.I) วง iKON ซึ่ง Dispatch ได้นำเสนอข่าว และ ฮันซอฮีได้เปิดเผยเรื่องนี้ผ่านทางโซเชียลมีเดียของเธอเช่นกัน ทนายความบอกว่านอกจากคำให้การของฮันซอฮีแล้วยังมีหลักฐานอื่นนอกเหนือจากนี้อีก

บังจองฮยอนกล่าวว่า “จากคำให้การของผู้แจ้งเบาะแส ยังมีชื่อของคนดังคนอื่นอีก” นักข่าวคิมฮยอนจองจึงถามว่า “ผู้แจ้งเบาะแสบอกเลยเหรอคะ?” ทนายความบอก “ใช่ครับ อย่างไรก็ตาม ผมไม่สามารถบอกอะไรได้มาก มีข้อมูลอีกมากมายที่ยังไม่เปิดเผยให้รู้ แต่ถ้าคุณลองพิจารณาในแง่ของความเป็นจริงให้รอบด้าน คุณลองคิดดูว่า YG Entertainment เป็นค่ายเพลงที่แสวงหาผลกำไร โดยการเพาะปลูกเมล็ดพันธุ์แห่งความหวังและความฝันให้แก่เด็กๆ อย่างหลานของผมยังร้องเพลง 'Love Scenario' เลยครับ แล้วทีนี้เรื่อง [ยาเสพติด] ก็น่าจะตามมา เพราะว่าเด็กวัยรุ่นอยู่รวมกันในที่แบบนั้น แต่พอเกิดเรื่องยาเสพติดที่เกี่ยวข้องคนดังแบบนี้ทำให้เห็นว่าบริษัทไม่ได้ใส่ใจพวกเขาตตลอดเวลาครับ แค่จัดการทดสอบยาเสพติดเป็นระยะๆเพียงเท่านั้น”

นักข่าวได้ถามทนายความเกี่ยวกับเรื่องที่ฮันซอฮีบอกว่ายางฮยอนซอกส่งศิลปินไปประเทศญี่ปุ่นเพื่อรอระยะเวลาให้ผลตรวจสารเสพติดเป็นลบ บังจองฮยอนบอกว่า “จริงครับ ข้อนี่แหละที่ทำให้ผมคิดว่าค่ายไม่ได้พยายามห้ามไม่ให้ศิลปินในค่ายยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดหรอก ทำแบบนี้ง่ายกว่าอีก”

นักข่าวคิมฮยอนจองถามย้ำอีกครั้งว่า ฮันซอฮีพูดจริงหรือเปล่าที่บอกว่ามีศิลปินของ YG อีกหลายคนใช้ยาเสพติด บังจองฮยอนตอบ “ใช่ครับ คุณเข้าใจถูก เธอพูดออกมาจากปากของเธอเอง” นักข่าวสรุปเพื่อความชัดเจน “หมายว่ามีคนอื่นนอกเหนือจากคนที่ได้รับบทลงโทษไปแล้วอีกเหรอคะ?” ทนายความตอบ “ใช่ครับ”

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X