นัมกุงมิน (Namgoong Min) พาชมบ้านที่ออกแบบเองและเผยลุคที่ดูสบายๆ
2019-06-15 10:02:54
Advertisement
Pyramid Game

มาดูบ้านของนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ นัมกุงมิน (Namgoong Min)

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ของรายการ I Live Alone ทางช่อง MBC แขกรับเชิญคนล่าสุด นัมกุงมิน (Namgoong Min) พาชมบ้านส่วนตัวของเขาที่ออกแบบเอง โดยเขาได้เผยอิริยาบถตอนตื่นนอน หยิบนรีโมตเปิดม่านอัตโนมัติ และเดินไปยังห้องนั่งเล่น หลังจากนั้นเหล่าแขกรับเชิญต้องอึ้ง เพราะห้องนั่งเล่นเขาตกแต่งได้สวยงาม ข้างนอกเป็นวิวทิวทัศน์กลางกรุงโซล

นัมกุงมิน (Namgoong Min) กล่าวว่า “ตอนแรกผมไม่คิดว่าบ้านจะดูออกมาโมเดิร์นได้ขนาดนี้ และพบได้ตั้งต้นออกแบบขึ้นมาใหม่ และตอนนี้ก็ชอบมาก”

และยังบอกอีก ตัวเขาเองมีปัญหาช่างไหล่และลำคออยู่บ่อยๆ ทำให้ต้องติดตั้งอุปกรณ์ออกกำลังกายภายในบ้าน เพื่อออกกำลังบ่อยๆ

หลังจากที่นัมกุงมิน (Namgoong Min) พาชมรอบบ้านแล้วเขาก็ได้เตรียมตัวออกไปทำกิจกรรมข้างนอก

กิจกรรมต่อไป เขามุ่งหน้าไปที่โรงยิม และปรึกษากับเทรนเนอร์เพื่ออกกำลังกายท่าต่างๆ โดยเทรนเนอร์แนะนำให้เขา Push-ups และทักษะของเขาตอนนี้เพิ่งเป็น นักเข้ายิมหน้าใหม่ เพราะเขาเพิ่งเข้ายิมได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น นัมกุงมิน (Namgoong Min) เผยว่าเขาเคยยกน้ำหนักได้สูงถึง 150 กิโลกรัม หรือประมาณ 331 ปอนด์

หลังจากนั้น นัมกุงมิน (Namgoong Min) ได้กลับมาโชว์สกิลการทำอาหารที่บ้าน เป็นเมนูราเมนรสเผ็ด โดยเขาทิ้งถุงสูตรลงไปในขยะ และกลับมาอ่านอีกครั้ง เพื่อความแน่ใจจะได้ทำออกมาอร่อย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X