ความคิดเห็นของชาวเน็ตต่อ YG Entertainment หลังจากถูกเปิดเผยเรื่องอื้อฉาวโดยอดีตเด็กฝึกฮันซอฮี
2019-06-14 21:32:47
Advertisement
คลิก!!!

‘A’ ซึ่งเป็นบุคคลที่เกี่ยวข้องกับข่าวซื้อยาเสพติดของ บีไอ (B.I) ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้วว่าคือ ฮันซอฮี (Han Seo Hee) ในขณะที่หลายคนพุ่งเป้าโจมตีเธอ ฮันซอฮีได้ออกมาบอกว่าประชาชนควรให้ความสนใจกับตัวการใหญ่ในการกระจายยาเสพติดมากกว่า และในที่นี้ เธออ้างถึง YG Entertainment

บทความเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ถูกเขียนออกมามากมาย มีบทความหนึ่งอ้างว่า ฮันซอฮีได้บอกตำรวจว่าเธอได้ไปส่งยาเสพติด LSD ให้แก่ iKON ที่หอ และมีบทสนทนาระหว่างเธอกับอดีตหัวหน้าวง iKON ที่สอดคล้องกับเรื่องนี้ ฮันซอฮียังบอกว่าเธอถูกเรียกตัวไปที่สำนักงานใหญ่ของ YG และมีคนบอกเธอว่า “มันง่ายมากเลยนะที่จะทำให้ชีวิตของเธอลำบาก” และบอกให้เธอถอนคำพูดของตัวเอง คำกล่าวนั้นเป็นคำขู่อย่างชัดเจน แต่ทางด้าน YG Entertainment ได้ออกมาบอกว่าการนัดเจอกันนั้นก็เพื่อยืนยันว่าข้อมูลที่เธอบอกออกไปคือเรื่องจริง

ส่วนอีกบทความได้พูดถึงเรื่องที่ฮันซอฮีอ้างว่าเธอรับยา LSD มาจากดีลเลอร์ขายยาอีกคนหนึ่งก่อนจะส่งให้บีไอในราคาเท่ากับที่เธอซื้อมา เธอเหมือนเป็นคนกลางในการซื้อ-ขายยาเสพติด ข้อนี้ชี้ให้เห็นว่ายังมีคนใหญ่คนโตมากกว่าฮันซอฮีที่เกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดนี้

บทความอื่นได้เขียนถึงเรื่องที่ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ยอมรับว่าได้เอาโทรศัพท์ของฮันซอฮีไป ทำให้เกิดคำถามใหม่ขึ้นมาว่า “แล้วตอนนี้โทรศัพท์เครื่องนี้อยู่ไหน?” ถ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีโทรศัพท์เครื่องดังกล่าว อาจเป็นไปได้ว่าโทรศัพท์เครื่องนี้ยังมีรายชื่อคนใน YG อีก อาจจะเป็นพนักงานหรือไอดอลของ YG โทรศัพท์เครื่องนี้กลางเป็นโทรศัพท์ปริศนาที่หลายคนอยากรู้ข้อมูลในนั้น

หลังจากมีการเปิดเผยเรื่องราวเสียหายดังกล่าว ชาวเน็ตต่างวิจารณ์ YG Entertainment และ ยางฮยอนซอก ดูเหมือนเรื่องนี้จะส่งผลกระทบกับ YG ในระยะยาวเนื่องจากข่าวฉาวที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง จนเรียกได้ว่าตอนนี้ภาพลักษณ์ของบริษัทอยู่ในขั้นวิกฤตแล้วก็ว่าได้

อ่านความคิดเห็นของชาวเน็ตได้จากข้างล่าง:

1. [+2,432, -65] ฮันซอฮีพูดถูก เราควรให้ความสนใจกับยางฮยอนซอก และความสัมพันธ์ของเขากับตำรวจ ส่วนความผิดของเธอก็ให้เธอรับผิดชอบในส่วนของตัวเองไป

2. [+2,257, -67] ฉันว่าเธอก็อยากจะพูดความจริง…แต่คิดดูซิ YG มีอิทธิพลขนาดไหน? ขนาดชื่อของเธอยังถูกเปิดเผยออกมา

3. [+1,868, -64] ไม่มีประโยชน์ที่จะด่าว่าหรือชมเธอจากกรณีนี้ สิ่งที่เราควรทำคือสนใจ YG และคอนเนคชั่นกับตำรวจ

4. [+180, -3] เธอแจ้งเรื่องนี้ให้สังคมรับรู้ แต่ชื่อของเธอกลับโชว์หรา…ไม่อยากจะคิดว่าเรื่องนี้จะสาวไปถึงใครบ้าง เรื่องฉาวนี้เกิดขึ้นหลายเดือนแล้วนะ แต่คนที่เข้าคุกมีแต่จองจุนยองและผองเพื่อนเท่านั้น??? จริงๆแล้วตำรวจทำอะไรกันอยู่?

5. [+125, -1] ตอนนี้เราควรสนใจ ยางฮยอนซอก The target right now is Yang Hyun Suk

6. [+122, -3] เธอพูดถูก และเธอก็ได้รับโทษทางกฎหมายของตัวเองแล้ว ถึงเวลาต้องพุ่งเป้าไปที่ YG

7. [+71, -0] คิดดูว่าเธอคงอยากบอกเรื่องนี้ให้เรารับรู้มากแค่ไหนImagine how much she's been itching to get this out ?

8. [+64, -3] เธอพูดถูก อย่าให้ YG เบี่ยงเบนความสนใจของเรา ฉันเห็นภาพ YG ล่มจมอยู่รำไร ช่วยกันแบนซีรีส์, วาไรตี้ และ เพลงของ YG กันเถอะ

ที่มา : Naver

1. [+2,166, -22] อะไรนะ ยางฮยอนซอกขู่เธอด้วยเหรอ เขาเป็นแค่มาเฟียในคราบผู้บริหารดีๆนี่เอง

2. [+1,296, -143] YG อยู่เหนือกฎหมายเหรอ? ทำไมรัฐบาลต้องออกมาปกป้องด้วย? Is YG above the law? Why is the government protecting them?

3. [+724, -17] ยางฮยอนซอกคือศูนย์กลางของทุกข่าวฉาว เขาควรถูกสอบสวน

4. [+160, -5] เธอพูดถูกนะ ชื่อของเธอถูกเปิดเผยได้อย่างไร ทั้งที่เธอก็รายงานแบบไม่ระบุตัวตน?

5. [+140, -1] ถึงเธอจะเป็นคนไม่ดี แต่เธอก็พูดถูก ถึงเวลาแล้วที่เราควรสนใจยางฮยอนซอก เราจะได้ไม่ต้องเห็นเด็กที่ต้องมาลงเอยแบบ บีไอ หรือ ซึงริ อีก

ที่มา : Naver

1. [+3,073, -9] นอกจากจะสิ้นหวังใน YG แล้ว ยังสิ้นหวังกับตำรวจอีก มีข่าวยาเสพติดมากมายที่เกี่ยวข้องกับ YG ถูกเปิดเผยออกมา แต่กลับไม่มีใครเข้าทำการสอบสวน ไม่รู้หรอกนะว่าตำรวจได้รับเงินมาเท่าไหร่ คงมากอยู่ล่ะเพราะสามารถกลบเรื่องให้เงียบได้มาจนถึงขนาดนี้

2. [+1,157, -12] น่าจะมีศิลปินคนอื่นของค่าย YG ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดอีกหรือเปล่านอกจาก บีไอ YG ถึงพยายามปิดข่าวจัง ฉันว่าการแบนค่ายไม่ใช่ทางออก ศิลปินทั้งค่ายน่าจะถูกสืบสวนมากกว่า

3. [+937, -9] ทำไม Naver ไม่มีชื่อยางฮยอนซอกอยู่ในอันดับคำค้นหา

4. [+1,050, -183] ครั้งแรกเลยนะที่สนับสนุนฮันซอฮี สื่อขยะ, ตำรวจ และสาธารณะชนที่ยังไม่รู้จักคิดควรสนใจ YG และ Burning Sun มากกว่านะ

5. [+189, -20] เกลียดฮันซอฮีนะ แต่สนับสนุนเธอเหมือนกัน เธอได้รับบทลงโทษจากสิ่งที่ทำไปแล้ว แล้ว YG ล่ะ?

ที่มา : TV Daily ผ่าน Nate

1. [+390, -7] ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดน่าจะเป็นหุ้นข้อง YG ซึ่งตอนนี้ราคาร่วงลงเยอะมากจากข่าวเสียหายที่เกิดขึ้น น่าจะเป็นผู้ถือหุ้นของบริษัทออกมาจัดการเรื่องนี้อีกไม่นานนี่ล่ะ

2. [+372, -9] เขาคือขยะที่แท้ทรู…ซอแทจีพูดถูก

3. [+287, -4] เขาไม่ใช่ยางฮยอนซอก แต่เขาคือ ยางอาชิ (อันธพาล)

4. [+24, -1] ไม่เคยเห็น YG ออกมาทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเกี่ยวกับข่าวเสียหายพวกนี้ และไม่เคยเห็นขอโทษด้วย บริษัทมักอยู่เฉยๆ หรือขอโทษแบบขอไปที รู้ไม่ซะด้วยนะว่าที่บริษัทเป็นแบบนี้ไม่ใช่เหรอคนอื่น แต่เป็นเพราะตัว YG เอง

5. [+21, -0] นี่อาจเป็นโอกาสสุดท้ายของเขา…YG สั่นคลอนและล่มสลายลง

6. [+11, -0] ฉันเชื่อคำพูดของฮันซอฮีมากกว่ายางฮยอนซอก

7. [+10, -0] กลัวใจลูกของเขาจะโตมาเป็นแบบเขา

8. [+7, -0] ถ้าบีไอบริสุทธิ์จริง จะเข้าไปยุ่งกับการสอบสวนเรื่องยาเสพติดของเขาทำไม? ทำไมต้องให้คนมาเอาโทรศัพท์ของฮันซอฮีไปด้วย แถมยังบอกให้เธอกลับคำให้การ? ขยะ YG คำตอบทุกอย่างยังไม่ชัดเจนอีกเหรอ?

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X