คิมแจจุง ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้ครั้งแรกในรอบ 10 ปี พร้อมพูดคุยถึงหญิงสาวในอุดมคติ
2019-06-14 17:04:18
Advertisement
Pyramid Game

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตรักของเขา และบรรยายถึงหญิงสาวในอุดมคติในรายการ "Taste of Dating" ทางช่อง Chosun

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน คิมแจจุง ไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษ เป็นครั้งแรกในรายการวาไรตี้ของเกาหลี ในรอบ 10 ปี!

พิธีกรถามเขาว่า เขากำลังคบกับใครอยู่หรือไม่ แจจุงตอบว่า “ตอนนี้ผมไม่สามารถออกเดทได้ครับ” เมื่อถูกถามเกี่ยวกับครั้งสุดท้ายที่เขาออกเดท เขาทำท่าอายพร้อมกับบอกว่า “ผมจำไม่ได้ครับ”

พิธีกรถามถึงหญิงสาวในอุดมคติของเขา แจจุงตอบว่า “ผมไม่ได้ดูที่ภายนอกครับ จริงๆ คุณรู้หรือไม่ว่า พัคนาแร (Park Na Rae) ปรากฎตัวบนทีวีในสมัยนี้เป็นอย่างไร? ผมถาม [นักแสดงตลก] อีจินโอ (Lee Jin Ho) ว่าผมจะสามารถพบเธอเป็นการส่วนตัวได้หรือไม่ อีจินโอบอกว่า 'คุณอาจผิดหวังถ้าคุณพบเธอเป็นการส่วนตัว' ” พิธีกรชเวฮวาจอง (Choi Hwa Jung) ถามเขาต่อว่า ทำไมคุณถึงอยากพบพัคนาแร แจจุงตอบว่า “ผมชอบคนที่มีเสน่ห์ครับ”

พิธีกรถามต่อว่า ในความคิดคุณ “Taste of Dating” คืออะไร แจจุงตอบว่า “ผมคิดว่า 'Taste of Dating' คือรสชาติของลิปสติก คุณจูบและรับความรักผ่านการสัมผัสกับคนที่คุณรัก คุณจะได้ลิ้มรสเมื่อคุณออกเดทเท่านั้นครับ”

เขากล่าวเสริมว่าผมชอบทำอาหารให้คนอื่นทาน ผมเคยปล่อยตำราอาหารมาแล้วครับ ผมสามารถทำอาหารเกาหลีทั่ว ๆ ไปได้”

รายการ “Taste of Dating” ออกอากาศวันพฤหัสเวลา 23.00 น. (เวลาเกาหลี)

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X