ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ลาออกจาก YG Entertainment!
2019-06-14 16:08:51
Advertisement
Pyramid Game

ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ลาออกจากทุกตำแหน่งในบริษัท YG Entertainment!

วันที่ 14 มิถุนายน ยางฮยอนซอก โพสต์คำแถลงการณ์ โดยมีเนื้อหาดังนี้:

" สวัสดีครับ ผม ยางฮยอนซอก

ผมต้องขอกล่าวแสดงเสียใจต่อแฟนๆ ที่รักพวกเรา YG และ ค่ายศิลปิน YG

ผมขอแสดงความขอโทษอย่างสุดซึ้งกับเหล่าพนักงาน ผู้ที่คอยตั้งหน้าตั้งทำงานโดยไม่ปริปากบ่น ในขณะที่บริษัทนั้นอยู่ในกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขณะนี้

นี่เป็นช่วงเวลาที่ผมต้องอดทนอดกลั้นกับ คำพูด ตัวอักษรที่ปั้นแต่ง เรื่องที่ถูกเขียนตามอำเภอใจราวกับว่าเป็นเรื่องจริง ช่างอัปยศ และ ไร้มนุษยธรรม อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ผมคิดว่า นี่เป็นเรื่องยากที่ผมจะทนต่อไปได้แล้ว

ผมคิดว่า จากนี้คงจะไม่มีสถานการณ์ที่เลวร้ายต่อ บริษัท YG โดยที่สาเหตุเกิดมาจากตัวผมอีกต่อไปแล้ว

23 ปี เป็นเวลาที่ผมใช้ชีวิตกว่าครึ่งชีวิตของผม ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อสร้าง YG ขึ้นมาให้เติบโต

ผมได้สร้างเพลงที่ดีที่สุด สร้างศิลปินที่ดีเยี่ยม นั่นคือ สิ่งที่มีความสุขที่สุดสำหรับผมแล้ว นี่คือสิ่งที่ผมถนัดในสายงานนี้ ผมเสียสละทุ่มเทการทำงานเพื่อแฟนๆและทุกๆคนได้


แต่อย่างไรก็ตาม ผมจะลาออกจากทุกตำแหน่งของ YG นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ผมหวังว่า จะไม่เกิดเรื่องเลวร้ายที่จะมาทำลาย บริษัท YG บริษัทดูแลศิลปินที่ผมรัก และ แฟนคลับที่รัก YG เพราะสาเหตุจากตัวผมอีกแล้ว

ในขณะนี้ YG มีคนเก่งๆอยู่มากมาย พวกเขามีทั้งความรู้ความสามารถมากกว่าผมเสียอีก การที่ผมลาออกจากตำแหน่งในครั้งนี้ นั่นถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ พวกเขาที่จะได้แสดงออก เพื่อยกระดับการทำงานที่ดีกว่า ผมหวังว่า YG จะกลับมาเติบโตมั่นคงแข็งแรงอย่างรวดเร็ว

สุดท้าย สิ่งที่สื่อรายงานขณะนี้และเรื่องราวอื้อฉาวในแง่ลบที่ซุบซิบกันอยู่ ผมเชื่อว่า ในวันใดวันหนี่งทีมสืบสวนของตำรวจ จะทำให้ ความจริงปรากฏ

ขอบคุณครับ "

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X