จอนโซมี (Jeon Somi) แสดงความคิดเห็นในกรณีข่าวเสียหายของค่าย YG
2019-06-13 21:27:58
Advertisement
คลิก!!!

ในที่สุด โซมี (Somi) ก็ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันนี้ ด้วยเพลง BIRTHDAY และในงานโชว์เคสเธอก็ได้ตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับข่าวลือเสียหายของค่าย YG Entertainment บริษัทแม่ของต้นสังกัดของเธออย่าง THE BLACK LABEL

โซมีบอกว่าเธอไม่ให้ข่าวลือหรือพลังงานด้านลบมามีผลกระทบต่อตัวเองตอนเตรียมตัวเดบิวต์ เธอแค่สนใจต่อการเดบิวต์ของตัวเองที่ในที่สุดก็ถึงวันนี้ซักที!

“ฉันรอคอยและเตรียมตัวมาอย่างยาวนานกว่าจะได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการ และฉันก็จะทำให้ดีที่สุดต่อไป โดยไม่ให้ [ความเห็นต่อข่าวด้านลบของบริษัท] ขัดขวางฉัน” – โซมี

ช่วงเวลาระหว่างรอเดบิวต์ของเดบิวต์นั้นยาวนานและเต็มไปด้วยอุปสรรค เธอต้องรอเป็นเวลา 3 ปีหลังจากเดบิวต์ร่วมกับ I.O.I กว่าจะได้เดบิวต์มีผลงานเป็นของตัวเอง อย่างไรก็ตามโซมีบอกว่านี่คือการเริ่มต้นเท่านั้น เธอมีอะไรจะโชว์ให้แฟนคลับได้ดูอีกเพียบ!

“ฉันกังวลมากเลยค่ะ ฉันกังวลเพราะว่านี่ก็ 3 ปีแล้วตั้งแต่ที่ฉันเดบิวต์ [กับ I.O.I] มีหลายอย่างเลยค่ะที่อยากแสดงให้ทุกคนเห็น ฉันทั้งกังวลและตื่นเต้นด้วย เพลง BIRTHDAY มี 2 ความหมายค่ะ อย่างแรกเลยคือเป็นเพลงเดบิวต์ของฉัน และยังหมายถึงฉันจะทำทุกอย่างที่ฉันอยากทำในวันนี้ ฉันว่ามันเป็นเพลงที่เหมาะสมในการแสดงความยินดีกับตัวฉันเองเนื่องในโอกาสได้เดบิวต์ของฉันค่ะ” - โซมี

แบบนี่แหละ โซมี! คนที่ไม่ยอมให้ด้านลบทำลายความมุ่งมั่นของเธอเลย!

ชมมิวสิควิดีโอเพลง BIRTHDAY ผลงานเดบิวต์ของโซมีได้ข้างล่างนี้เลย:

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X