10 ไอดอลเคป็อปที่มีผู้ติดตามบนอินสตราแกรมมากที่สุด!
2019-06-13 09:01:23
Advertisement
คลิก!!!

ช่องทางหนึ่งที่ทำให้ไอดอลเคป็อปสามารถติดต่อกับแฟนคลับทั่วโลกได้คือโซเชียลมีเดีย ยิ่งมีคนติดตามมากเท่าไหร่ ก็แสดงว่าพวกเขาได้รับความนิยมมากเท่านั้น! และนี่คือ 10 อันดับแรกของไอดอลเคป็อปที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบนอินสตราแกรม (อัพเดท ณ วันที่ 12 มิถุนายน 2019)

10. แทยอน (Taeyeon) - Girls’ Generation

แทยอนคือหนึ่งในศิลปินแนวหน้าของวงการเคป็อป พร้อมประสบการณ์กว่า 12 ปีในวงการบันเทิง พร้อมความสามารถด้านการร้องเพลงที่ได้รับการยอมรับจากแฟนคลับทั่วโลก

9. แจ็คสัน (Jackson) – GOT7

แจ็คสันได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในประเทศจีน รวมถึงทั่วโลก ด้วยนิสัยใจดี ขี้เล่น แค่เห็นเขาก็มีความสุข!

8. แบคฮยอน (Baekhyun) – EXO

แบคฮยอนอัพเดทโซเชียลมีเดียอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งเปิดช่องบน TouTube ที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 1 ล้านวิวในแต่ละวิดีโอ นอกจากนี้เขายังเพิ่งประกาศแผนเดบิวต์โซโล่ รอติดตามผลงานของแบคฮยอนในเดือนกรกฎาคมนี้กันได้เลย

7. จีซู (Jisoo) – BLACKPINK

ความสวยของจีซูละลายใจบลิ๊งค์ได้ตลอด และแฟนคลับรู้สึกสนุกที่ได้ติดตามชีวิตของเธอผ่านทางอินสตราแกรมระหว่างช่วงเวิร์ลทัวร์ของวงในขณะนี้ นอกจากนี้เรายังจะได้เห็นผลงานการแสดงครั้งแรกหลังจากเดบิวต์ของจีซูในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Arthdal Chronicles อีกด้วย ตั้งตารอกันได้เลย

6. โรเซ่ (Rosé) - BLACKPINK

อินสตราแกรมของโรเซ่มีหลายสิ่งให้ติดตามมากมาย เพราะเธอมักจะโพสทั้งภาพ, สตอรี่ และร้องเพลง ทำเอาแฟนคลับอยากเห็นผลงานโซโล่ของเธอเร็วๆเลย

5. จี-ดราก้อน (G-Dragon) – BIGBANG

จี-ดราก้อนสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับด้วยความสามารถทางด้านดนตรีของเขา และอีกอึดใจเดียวเขาก็จะปลดประจำการแล้ว นับวันรอวันที่ 26 พฤศจิกายน 2019 กันได้เลย

4. เซฮุน (Sehun) – EXO

ความหล่อเลอค่าของมักเน่แห่งวงเอ็กโซ ทำให้แฟนคลับอดที่จะติดตามอินสตราแกรมของเขาไม่ได้ และเตรียมตัวชมผลงานใหม่ของซับยูนิตที่เขารวมตัวกับชานยอลในปีนี้กันได้เลย

3. ชานยอล (Chanyeol) – EXO

ชานยอลรู้ว่าควรใช้อินสตราแกรมอย่างไร ตัวเขาเองยังรู้เลยว่าเขาควรให้คำแนะนำไค (Kai) ให้ใช้อินสตราแกรมให้ดีขึ้น ถ้าเราเข้าไปในอินสตราแกรมของชานยอล เราจะได้เห็นภาพการใช้ชีวิตของเขาซึ่งแฟนคลับชื่นชอบมากเลยล่ะ

2. เจนนี่ (Jennie) – BLACKPINK

แฟชั่นสุดชิคของเจนนี่ทำให้แฟนคลับชื่นชอบที่จะติดตามเธอบนอินสตราแกรม

1. ลิซ่า (Lisa) – BLACKPINK

ลิซ่ามีผู้ติดตามบนอินสตราแกรมมากกว่า 20 ล้านคน และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เธอสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับไม่ว่าจะเป็นหน้าตา และความสามารถโดดเด่นตั้งแต่เดบิวต์

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X