ยูควอน (Block B) เผยเรื่องราวชีวิตหลังเปิดตัวออกเดทกับนางแบบสาว
2019-06-12 13:09:39
Advertisement
คลิก!!!

ยูควอน (Block B) แชร์เรื่องราวชีวิตการรับมือกับแฟนคลับ เอเจนซี่ หลังเปิดตัวข่าวเดท

ในรายการ Video Star เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน แขกรับเชิญ ยูควอน (Block B) ได้เผยเรื่องราวอย่างตรงไปตรงมา หลังตัดสินใจเปิดเผยความสัมพันธ์ต่อสาธารณะ และยังมีแขกรับเชิญอื่นๆไม่ว่าจะเป็น กงฮยอนจู (Gong Hyun Joo) กวังจองอึน (Kwal Jeong Eun), ซอยูริ (Seo Yuri) และ คังแทซอง (Kang Tae Sung)

ยูควอน (Block B) เผยว่าตอนนั้นเพิ่งจะอายุ 21 ปี และแฟนๆบอกเสมอว่าถ้าเดทอยู่ควรเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าตัวเองไร้เดียงสาหรือโง่ที่เผยเรื่องราวนั้นออกไป

ซอยูริ (Seo Yuri) แสดงความคิดเห็นว่า พวกเขาไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นจริงๆ ยูควอน (Block B) เสิรมว่า เขาเชื่อในสิ่งที่แฟนๆพูด และตอนนั้นก็เป็นช่วงที่ ซอนเย (Sunye) มีข่าวแต่งงานออกมาด้วย ทำให้ตัดสินเปิดเผยความสัมพันธ์ของตัวเองที่แฟนคาเฟ่

ส่วนปฏิกิริยาคนรอบข้าง ตอนนั้นตนเองพักอยู่กับ ปาร์คคยอง (Park Kyung) เขาปิดประตูใส่ด้วยความโกรธ และถามว่าทำอะไรทำไมไม่ปรึกษาพวกเขาก่อน ซึ่งทาง MC ปาร์คโซฮยอน (Park Su Hyun) ก็เห็นด้วยว่าควรไปปรึกษากับพวกเขา ซึ่งยูควอนก็รู้สึกเสียใจเกี่ยวกับเรื่องนี้จริงๆ

ซานดาร่า ปาร์ค (Sandara Park) แขกรับเชิญอีกคนในรายการ ได้แสดงความชื่นชมและความกล้าหาญต่อยูควอนและถามว่าเขาได้มีปัญหากับเอเจนซี่หรือไม่ ยูควอน ตอบว่า “ในตอนแรกเอเจนซี่ไม่รู้เลย แต่พอแฟนๆได้แสดงความคิดเห็นบนเว็บไซต์และส่งจดหมายมา พวกเขาก็รู้ทันทีและไล่ลบโพสต์บนแฟนคาเฟ่ ติดต่อหาผมและพูดคุยกัน”

เมื่อยูควอน ถูกถามว่าเสียใจมั้ยกับข่าวที่ต้องเปิดเผยต่อหน้าสาธารณะ เขาได้ตอบว่า “ในเวลานั้นมันต่างไปจากที่คาดไว้มาก แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว แฟนผมเขามีสไตล์เฉพาะตัว แฟนๆหลายคนชื่นชอบเธอในฐานะนางแบบ หลายคนอยากมีสไตล์คล้ายกับเธฮ

ทั้งนี้ ซานดาร่า ปาร์ค (Sandara Park) ยังถามว่าสมาชิกคนไหนที่อิจฉาการเดทของคุณมากที่สุด ยูควอนตอบว่า ปาร์คคยอง (Park Kyung) เพราะพวกเราเป็นไอดอลจึงไม่สามารถออกเดทได้อย่างอิสระ แต่ผมกลับเดทมาแล้วกว่า 8 ปี จึงทำให้เขาอิจฉาผม

ยูควอน เผยว่าอยากแต่งงานก่อนช่วงเข้ากรมทหาร ซึ่งเข้ากังวลและห่วงว่า จะแต่งช่วงก่อนเข้ากรมหรือหลังเข้ากรมทาหารดี ในระหว่างนั้น ทางรายการได้ติดต่อหาแฟนสาวของเขา และแฟนสาวได้เผยประโยคออกมาว่า “ไม่ต้องกังวลอะไรนะ ฉันจะอยู่ตรงนี้เคียงข้างคุณ เรามามีความรักที่เหนียวแน่นเพิ่มขึ้นมากกว่านี้เถอะ”

โดยในปี 2012 ยูควอนได้ประกาศเดทกับนางแบบ จองซอนเฮ (Jeon Sun Hye) ซึ่งทั้งคู่ก็รักกันจนถึงปัจจุบันนี้

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X