ซอลลี่ (Sulli) ตอบกลับคอมเมนต์ที่ประสงค์ร้ายกับเธอ ในรายการใหม่ของทางช่อง JTBC
2019-06-12 12:26:27
Advertisement
คลิก!!!

ซอลลี่ (Sulli) ได้อ่านข้อความเชิงว่าร้ายกับเธอ และตอบกลับด้วยสีหน้าที่เยือกเย็น

ทางช่อง JTBC ได้เปิดตัวรายการใหม่ที่มีชื่อว่า “Night of Hate Comments” ทีเซอร์ได้โชว์ว่า ซอลลี่ (Sulli) ได้เป็นแขกรับเชิญคนแรกๆอีกด้วย

ในรายการ “Night of Hate Comments” เนื้อหาจะว่าด้วยเรื่องให้แขกรับเชิญมายืนและอ่านคอมเมนต์ที่มีคนพูดถึงตนเองด้วยเสียงดังๆ ในตอนแรกมีแขกรับเชิญ ไม่ว่าจะเป็น ชินดงยอบ (Shin Dong Yup), คิมซุก (Kim Sook), คิมจองมิน (Kim Jong Min) รวมถึงซอลลี่ (Sulli) ด้วย

ในทีเซอร์ตอนแรก แขกรับเชิญทั้ง 4 ได้อ่านข้อความที่มีเนื้อหาด้านลบ ด้าน ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) พยายามอ่านข้อความและยิ้มเล็กน้อย คิมซุก (Kim Sook) อ่านข้อความด้วยความสุขุม ส่วน คิมจองมิน (Kim Jong Min) พยายามที่จำขำออกมา แต่อย่างไรก็ตาม ซอลลี่ (Sulli) ยังคงดูนิ่งและเย็นชา

ซอลลี่ (Sulli) ได้อ่านข้อความที่ว่ากล่าวเธอต่างๆนานา ไม่ว่าจะเป็น no bra, เรื่องการทะเลาะวิวาท, ซึงเธฮไม่ตอบโต้อะไรเลย ดูนิ่ง และโชว์ต่อหน้ากล้องอย่างมั่นใจ

ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) ได้ถามซอลลี่ (Sulli) ว่า “ทำไมคุณถึงเข้าร่วมรายการนี้ และผมก็ยินดีนะที่คุณมา” ซอลลี่ (Sulli) หัวเราะกับคำถามนั้น และคิมซุก (Kim Sook) ก็เผยออกมาว่า “อยากรู้จังว่าเธฮคิดอะไรอยู่”

ซอลลี่ (Sulli) เผยว่าถ้าอยากรู้เรื่องราวของเธฮให้ติดตามรายการนี้กัน และ Night of Hate Comments ฉายวันที่ 21 มิถุนายน เวลา 20.00 น. ตามเวลาเกาหลี

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X