ห้ามพลาด!! 12 แฟชั่นสุดชิคที่ควรแต่งตาม ของ ลิซ่า (BLACKPINK)
2019-06-11 16:33:15
Advertisement
คลิก!!!

มาดูแฟชั่นการแต่งตัวของลิซ่า (LISA) ที่ควรแต่งตาม

เจ้าแม่แฟชั่นในวงการอีกคนที่เราควรนึกถึงคงหนีไม่พ้น สาวลิซ่า (LISA) จากวง BLACKPINK ที่มีแฟชั่นล้ำเทรนด์ไม่เหมือนใครให้เราได้เห็นกัน และแต่ละแฟชั่นก็น่าแต่งตามอีกด้วย มาเช็คลิสต์กันว่าแฟชั่นชุดไหนที่เราควรแต่งตามและนำไปเป็นไอเดียในการแต่งตัวกันดีกว่า

แฟชั่นชุดสูทแนว Casual ที่ Amsterdam

ในลุคนี้ลิซ่าได้มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อ Blazer สีดำล้วน จับคู่กับกางเกงยีนส์ เป็นลุคที่ดูชิลๆแต่แฝงความเท่และมีความเป็นทางการเล็กน้อยอีกด้วย

แฟชั่นในงาน Coachella

เรียกได้ว่าสาวๆ BLACKPINK ในงาน Coachella ที่ผ่านมา ต่างมีแฟชั่นชุดของตนเองที่ดูโดดเด่นกันมาก อย่างสาวลิซ่ามาแนวเซ็กซี่เล็กๆ กับเสื้อกล้ามลายลูกไม้ แมทช์กับกางเกงสีน้ำตาลทรงเอวสูง เพิ่มเครื่องประดับให้เข้ากับเทศกาลงานดนตรี

แฟชั่นคุมโทนสีดำ

จะเห็นได้ว่าสาวลิซ่า เลิฟเสื้อผ้าโทนสีดำมาก ไม่ว่าจะแมทช์ชุดแนวไหนก็ต้องคุมโทนสีดำไว้ก่อน อย่างชุดนี้ลิซ่าแมทช์โค้ทสีดำ ใส่เข้าคู่กับรองเท้าผ้าใบ Balenciage เป็นลุคเรียบๆแต่ดูดีที่สุด

แฟชั่นยุค 70’S

แฟชั่นวินเทจเข้ากับผู้หญิงทุกคน อย่างสาวลิซ่าได้แมทช์เสื้อคอเต่ากับเสื้อโค้ทสีน้ำตาล ซึ่งกลายเป็นการแต่งตัวซิกเนเจอร์ของเธอเลยก็ว่าได้

แฟชั่นสีเหลืองสดใส

มากันต่อที่ลุคชิลๆที่เห็นได้เวลาสาวๆอยู่สนามบิน ในลุคนี้ลิซ่าคุมฌทนด้วยสีเหลืองสดใส ให้ฟีลการแต่งตัวที่ย้อนวัยเด็กไปอีกขั้น

แฟชั่นต้อนรับไปทะเล

หลังจากที่ดูชุดทางการของสาวลิซ่ามาก็เยอะแล้ว มาดูเทรนด์แฟชั่นชิลๆออกไปเที่ยวทะเลของเธอกันบ้าง กับเสื้อเชิ้ตสีชมพูพาสเทลลายพิมพ์รูปมะพร้าว แมทช์คู่กับกระเป๋า Chanel และกล้อง Leica คู่ใจ

แฟชั่นสุดฮิป

ในลุคนี้มาแนวฮิฟฮอปเกิร์ล กับเสื้อสเวตเตอร์ Oversized แมทช์กับกางเกงยีนส์ ลุคนี้ดูคูลสุดๆ

แฟชั่นเสื้อผ้าสีเขียวแต่ดูดี

ลิซ่าเลือกแมทช์กระโปรงสีเขียวกับเสื้อครอปสีขาว ซึ่งออกมาดูดีมากๆ เป็นอีกโทนสีที่เหมาะกับการแต่งกายในช่วงฤดูใบไม้ผลิหรือซัมเมอร์เลย

แฟชั่นชุดแมทช์สไตล์เดียวกัน

บางครั้งลิซ่าก็เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าที่มีโทนสีหรือลายคล้ายกัน ให้ลุคที่ดูชิคและมีความสไตล์ลิสต์สูง ช่วยให้การแต่งตัวของเราง่ายขึ้นอีกด้วย

แฟชั่นชุดลายสก็อต

สังเกตดีๆลิซ่าจะเลือกแมทช์เสื้อผ้าที่มีหลากหลายเข้ามาไว้ด้วยกัน เช่นแมทช์กางเกงลายสก็อตกับเสื้อครอปสีดำ ทำให้ชุดที่ได้มานั้นดูพอดีและไม่แย่งซีนกันเลย

แฟชั่นลุคสาวสปอร์ต

แฟชั่น Sport Girl ไอดอลเกาหลีต้องแต่งกันทุกคน!! เพราะเป็นแฟชั่นที่ดูเท่และดูเก๋ อย่างลิซ่าเลือกแมทช์เสื้อแขนยาวกางเกงขาสั้น และใส่หมวกทรงกลมให้ดูแมทช์ชุดกัน

แฟชั่นชุดยีนส์

มีผู้หญิงคนไหนบ้างที่ไม่ชอบชุดยีนส์ ซึ่งลิซ่าเป็นสาวกยีนส์เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะการแต่งตัวด้วยแจ็กเก็ตยีนส์ กางเกงขาสั้นยีนส์ ลองใส่กันดูรับรองว่าเวิค

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X