สไตล์ลิสต์พูดถึงการได้ร่วมงานกับ อีมินจอง, Girls’ Generation, SEVENTEEN และอีกมากมาย
2019-06-11 11:28:06
Advertisement
คลิก!!!

สไตล์ลิสต์ ซอซูคยอง (Seo Soo Kyung) ได้เล่าประสบการณ์ที่เธอเคยร่วมงานกับคนดังหลายคน

ตอนนี้ซอซูคยองดูแลเรื่องเสื้อผ้าให้กับ อีมินจอง (Lee Min Jung), จองฮเยยอง (Jung Hye Young), ไซ (PSY), โซยู (Soyou), เซเว่นทีน (SEVENTEEN) และ ซูยอง (Sooyoung) วง Girls’ Generation นอกจากนี้เธอยังเคยเป็นสไตล์ลิสต์ให้กับ โกอารา (Go Ara) และ พัคชินฮเย (Park Shin Hye) รวมถึง คีย์ (Key) วง SHINee ก่อนที่เขาจะเข้ากรม

ซอซูคยองพูดถึงการได้ร่วมงานกับนักแสดงสาวอีมินจองว่า “อีมินจองเป็นคนคูลและง่ายๆค่ะ เธอชอบใส่เสื้อผ้าแนวทหาร ครั้งหนึ่งอีบยองฮอน ถึงกับบอกว่าเสื้อผ้าในตู้ของอีมินจองเป็นสไตล์กองทัพหมดแล้ว เธอห่างไกลจากคำว่าคนน่ารักมากค่ะ เธอเป็นคนที่มีอิสระ ฉันเคยไปบ้านของอีมินจองครั้งหนึ่ง ตู้เสื้อผ้าของเธอใหญ่มาก”

ซอซูคยองเคยเป็นสไตล์ลิสต์ให้กับสมาชิกคนอื่นของวง Girls’ Generation แต่ตอนนี้เธอดูแลแค่ซูยองคนเดียวแล้ว เธอบอกว่า “ฉันทำงานกับ Girls’ Generation มาประมาณ 8 ปี เริ่มต้นตั้งแต่เวิร์ลทัวร์ครั้งที่ 2 ของพวกเธอและอัลบั้ม The Boys แต่ละคนมีรูปร่างที่ต่างกัน ส่วนที่ต้องปกปิดและจุดเด่นที่ควรเปิดเผย แต่ฉันไม่ได้มีปัญหาที่ต้องหาชุดที่แตกต่างกันให้พวกเธอค่ะ”

สไตล์ลิสต์พูดต่อ “Girls’ Generation มีแฟนคลับเยอะมาก แต่ตอนนั้นถือเป็นครั้งแรกที่ฉันได้ทำงานกับศิลปิน ฉันไม่รู้เลยค่ะว่าพวกเธอดังแค่ไหน จนกระทั่งเริ่มมีแฟนคลับจำฉันได้และเรียกฉันว่า ‘เทพซูคยอง’”

ซอซูคยองพูดถึงวงเซเว่นทีนที่เธอดูแลว่า “ฉันเริ่มทำงานกับเซเว่นทีนตั้งแต่ช่วง Very Nice ฉันไม่ค่อยได้ทำอะไรหรอกค่ะ แค่หาชุดที่เสริมสร้างจุดเด่นในตัวพวกเขาแต่ละคน”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X