คอนเฟิร์ม! วันปลดประจำการ… กรกฎาคม นี้ เตรียมต้อนรับ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) กันได้เลย
2019-06-10 20:46:28
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้เข้ารับใช้ชาติไปตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม ปี 2017 และกำลังจะปลดประจำการในวันที่ 1 กรกฎาคม 2019 นี้แล้ว!

KeyEast ต้นสังกัดของคิมซูฮยอนได้ออกมาบอกว่า คิมซูฮยอนได้เซ็นสัญญาเป็นนายแบบให้กับแบรนด์เครื่องสำอางเตรียมพร้อมก่อนจะออกจากกรมไว้แล้ว รอชมผลงานถ่ายแบบของเขาหลังจากปลดประจำการกันไว้ได้เลย

คิมซูฮยอนได้รับการยกย่องให้เป็นทหารตัวอย่างในด้านความประพฤติและระเบียบวินัย ก่อนหน้านี้เขาถูกจัดให้อยู่ในทหารกลุ่ม 4 เนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับหัวใจที่เคยเป็นตอนเด็ก แต่คิมซูฮยอนขอตรวจร่างกายใหม่อีกครั้ง เพราะอยากรับใช้ชาติในฐานะทหารหน่วยปฏิบัติการ และสุดท้ายก็ได้อยู่ในกลุ่ม 1 และเข้ารับใช้ชาติในตำแหน่งทหารหน่วยปฏิบัติการ

เขาทำการทดสอบในกองทัพได้ระดับดีเยี่ยม ผ่านปฏิบัติการอันตรายระดับสูงของกองทหารราบที่ 1 บริเวณเส้นแบ่งเขตแดนทางใต้ มีเพียงทหารระดับท็อปของรุ่น 0.1% เท่านั้นที่จะได้ทำภารกิจและประจำในหน่วยนี้

ตอนนี้คิมซูฮยอนได้รับการเสนอบททั้งในซีรีส์และภาพยนตร์หลายเรื่อง หลายแนวเลยล่ะ ได้แต่รอดูกันว่าผลงานเรื่องแรกของเขาหลังออกจากกรมจะเป็นเรื่องอะไร

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X