8 นักแสดงที่น่าจะเหมาะกับบทตัวละครในเว็ปตูนหลากหลายเรื่องเหล่านี้
2019-06-10 16:49:08
Advertisement
คลิก!!!

รู้กันหรือไม่ว่าซีรีส์เรื่อง “Cheese In The Trap” “My ID Is Gangnam Beauty” และ “Incomplete Life ต่างสร้างมาจากเว็ปตูนของเกาหลี และตอนนี้ดูเหมือนว่าจะมีเว็ปตูนหลายเรื่องเลยล่ะที่มีแผนจะนำมาทำเป็นซีรีส์ เกาหลีถือว่ามีเว็ปตูนสนุกๆหลายเรื่อง สำหรับใครที่เป็นแฟนเว็ปตูนอยู่แล้วเวลาอ่านก็อดคิดไม่ได้ใช่ไหมล่ะว่า ถ้าการ์ตูนเรื่องนี้ได้นำมาทำเป็นซีรีส์ ดารานักแสดงคนใดจะเหมาะกับบทตัวละครนี้กันนะ?

ลองมาดูเล่นๆพร้อมกันดีกว่าว่านักแสดงคนนี้เหมาะกับบทในเว็ปตูนเรื่องนี้หรือไม่? คิดเห็นเหมือนกันหรือเปล่า หรือคุณคิดว่าใครเหมาะกับแต่ละบทมากกว่า บอกกันเพิ่มเติมมาได้ในคอมเม้นท์เลยนะ และขอย้ำว่าเว็ปตูนแต่ละเรื่องที่ยกมายังไม่ได้มีการตกลงว่าจะสร้างเป็นซีรีส์จริงไหม หรือนักแสดงแต่ละครก็ยังไม่ได้ถูกวางตัวเช่นกัน อันนี้แค่คิดเล่นๆเฉยๆ!

อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) กับบท ไร (Rai) จากเรื่อง Noblesse

พอเห็นอีซูฮยอกไม่รู้ทำไมถึงนึกถึงแวมไพร์

ตอนนี้อาจจะไม่สามารถบอกอะไรได้ว่าเราจะได้เห็นอีซูฮยอกในเรื่อง Noblesse กันไหม แต่ถ้าใครอยากเห็นเขาในบทแวมไพร์ ลองไปดูเรื่อง The Scholar Who Walks the Night กันก่อนได้นะ

กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) กับบท ฮานะ (Hana) จากเรื่อง A Good Day to be a Dog

เวลากงฮโยจินแสดงฉากตอนเมานั้นน่ารักมาก แถมยังรั่วแบบสุดๆ ตรงตามตัวละคร Hana จากเรื่อง A Good Day to be a Dog ที่มีนิสัยน่ารักและน่ารักมากตอนเมา คิดว่าฝีมือการแสดงของกงฮโยจินต้องทำให้ผู้ชมตกหลุมรักเหมือนซอนจินในเว็ปตูนแน่นอน

คิดแค่นี้ก็ได้ยินเสียงน่ารักๆของเธอเมื่อต้องกลายร่างเป็นน้องหมามอลทีสสุดน่ารักแล้ว ใครก็ได้ทาบทามเจ๊กงให้มารับเล่นเรื่องนี้ที

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) กับบท ฮยอน (Hyun) จากเรื่อง Sweet Home

ถ้าบทดราม่าแนวสู้ชีวิต สู้เพื่อปกป้องสิ่งที่รัก ตัวละครแบบดราม่าขั้นสุด บทแบบนี้เห็นแล้วก็นึกถึงยูซึงโฮ เพราะเขาเคยฝากฝีมือบีบคั้นอารมณ์ไว้ในซีรีส์อีกเรื่อง ถ้ายูซึงโฮมารับบท Hyun นี่ถือว่าเพอร์เฟ็คเลยล่ะ

อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) กับบท ไรอัน (Ryan) จากเรื่อง Super-Secret

ไม่ได้เห็นผลงานของอีฮยอนอูมาพักใหญ่แล้วนะว่าไหม แต่พอได้เห็นตัวการ์ตูนไรอันในเรื่อง Super-Secret ก็ทำให้คิดถึงเขาขึ้นมาเลย แล้วฉากที่เขามองเอ็มม่าแบบนี้:

คิดว่าเหมือนไรอันไหม?

คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) กับบท ลิซ (Liz) จากเรื่อง Ghost Wife

คิมโซฮยอนเป็นคนที่เหมาะกับบทตัวละครใจดีแต่ก็เข้มแข็ง และเธอต้องเหมาะกับบทลิซมากแน่ๆ

และคิมโซฮยอนก็มีประสบการณ์ซีรีส์เกี่ยวกับผีมาแล้วจากเรื่อง Bring It On, Ghost

อีจงซอก (Lee Jong Suk) กับบท แดเนียล (Daniel) จากเรื่อง Lookism

สำหรับบทนี้เป็นบทที่ท้าทายอีกบทเพราะแดเนียลเป็นตัวละครที่ต้องแสดงอารมณ์หลากหลายมาก ด้วยฝีมือการแสดงของอีจงซอกคงไม่ต้องเป็นห่วง

และถึงแม้เขาจะดูอายุมากไปแล้วสำหรับบทนักเรียน แต่เชื่อเถอะ ไม่ว่าอีจงซอกจะรับบทอะไร ก็มีคนติดตามชมผลงานของเขาอยู่แน่นอน

แชซูบิน (Chae Soo Bin) กับบท จูกยอง (Jugyeong) จากเรื่อง True Beauty

จะว่าไปบทจูกยองนี่มีนักแสดงหลายคนที่เหมาะสมนะ แต่ที่นึกถึงแชซูบินเพราะได้ยินมาว่าเธอกำลังพิจารณาบทนี้อยู่ล่ะ!

จองแฮอิน (Jung Hae In) กับบท มันซอก (Manseok) จากเรื่อง Why Did Men Stop Wearing Heels?

ไม่รู้หรอกนะว่าเท้าของแฮอินจะน่ารัก, ดูดีเหมือนมันซอกหรือเปล่า

แต่เชื่อว่าถ้าแฮอินมารับบทมันซอกที่น่ารักและรั่วหน่อยเขาต้องทำออกมาได้ดีแน่ๆ แค่หน้าแฮอินตอนยิ้มก็ทำให้รู้สึกมีความสุขแล้ว

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X