บรรยากาศงานแต่งงานของ เอซ วง Paran และ คิมจีฮเย วง Cats พร้อมคนในวงการร่วมงานอย่างคับคั่ง
2019-06-09 18:36:35
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มเอซ (Ace) วง Paran และ สาว คิมจีฮเย (Kim Ji Hye) วง Cats จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้ว!

งานแต่งงานของทั้งคู่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ณ โรงแรม Shilla Hotel กรุงโซล โดยมีแขกทั้งเพื่อนฝูงและครอบครัวร่วมงาน 500 คน

จางมยองกุก (Jang Myung Gook) อดีตซีอีโอของ YTN และดำรงตำแหน่งซีอีโอของ Naeil Shinmoon รับหน้าที่เป็นประธานในงาน และมีศิลปิน ฮงคยองมิน (Hong Kyung Min) รับหน้าที่พิธีกร ภายในงานถูกเติมเต็มไปด้วยเสียงเพลงทั้งจาก Paran, โกยูจิน (Ko Yoo Jin), ฮอกัก (Huh Gak), Oh My Girl และ K.Will รวมถึง แบซึลกิ (Bae Seul Gi) ที่ขึ้นกล่าวบทกวีแสดงความยินดี

เอซและคิมจีฮเยเจอกันครั้งแรกตอนที่พวกเขาอายุ 20 ต้นๆ ซึ่งตอนนั้นพวกเขากำลังโปรโมทในฐานะสมาชิกวง Paran และ Cats ทั้งคู่ออกเดทกัน เลิกรากัน และกลับมาคบกันอีกครั้ง จนในที่สุดก็จูงมือเข้าประตูวิวาห์หลังจากคบกันมา 10 ปีนับจากการเดทครั้งแรก ทั้งคู่ได้แต่งงานกับรักแรกของกันและกัน

เอซ เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Paran ในปี 2005 และหลังจากได้เจอกันในรายการ Sugar Man 2 ทางช่อง JTBC สมาชิกในวงอย่าง เอซ, พีโอ (PO) และ ไรอัน (Ryan) ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในขณะที่คิมจีฮเย เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Cats เมื่อปี 2007 และตอนนี้เธอกำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องสำอาง

ขอแสดงความยินดีกับเอซและคิมจีฮเย มา ณ โอกาสนี้!

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X