เจอตัวอย่างปลอดภัย! หลังคิมซึงอูแจ้งความว่าภรรยาของเขา คิมนัมจู หายตัวไป
2019-06-08 09:54:46
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงสาวคิมนัมจู (Kim Nam Joo) ถูกพบตัวแล้ว หลังสามีของเธอ คิมซึงอู (Kim Seung Woo) แจ้งความคนหาย

ตามที่ Top Daily รายงาน เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา คิมซึงอูได้แจ้งความกับตำรวจว่า ภรรยาของเขา คิมนัมจู หายตัวไป ซึ่งต่อมาทางตำรวจได้ค้นหาผ่านโลเคชั่นที่คิมนัมจูเดินทางไปและในที่สุดก็พบตัวของเธอที่ Hyatt Hotel ในย่านกังนัม ในขณะนี้นักแสดงสาวได้กลับบ้านอย่างปลอดภัยโดยไม่มีปัญหาใดๆ

Top Daily ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า คิมนัมจูได้ขาดการติดต่อกับสามีของเธอหลังจาที่ทะเลาะกัน อย่างไรก็ตาม คิมนัมจูได้ปฏิเสธข่าวลือเรื่องที่ตนกำลังมีปัญหาด้านความสัมพันธ์ที่ไม่ดีหลังแต่งงาน

จากการให้สัมภาษณ์กับ News1 ทางโทรศัพท์เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน คิมนัมจูได้ตอบด้วยน้ำเสียงที่สดใสว่า “เราไม่ได้มีปัญหาใดๆต่อกันค่ะ” และอธิบายว่า “ฉันได้ไปเจอเพื่อนๆที่โรงแรมเพื่อเลี้ยงฉลองให้กับช่างแต่งหน้าที่เรารู้จักกันมานานค่ะ ฉันไม่รู้ว่าโทรศัพท์ตัวเองมันเจ๊ง...สามีของฉันกลับบ้านหลังจากที่ดื่มกันวันนั้น เขาตกใจที่ไม่เห็นฉันอยู่บ้านเขาเลยไปแจ้งความกับตำรวจค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “ฉันยังสงสัยอยู่เลยว่าทำไมสามีของฉันถึงทำถึงขนาดนั้น...มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่โตอะไรเลย ฉันคิดว่าเราได้รับความสนใจอย่างมากเพราะว่าเราเป็นคนดัง แต่ถึงแม้กระนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรค่ะ”

กับข่าวเรื่องความสัมพันธ์แย่ๆของทั้งสอง เธอตอบว่า “ฉันเขาใจว่าข่าวลือมันเกิดขึ้นได้เพราะเราเป็นคนดัง แต่ว่าเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลยค่ะ” เธอหัวเราะแล้วกล่าวอีกว่า “โอปป้าดูแลฉันอย่างดีมากๆ ฉันไปไหนไม่ได้หรอกค่ะ” เธอทิ้งท้ายว่า “ฉันรู้สึกว่าตัวเองเป็นต้นเหตุให้ทุกคนเป็นกังวลทั้งที่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร ทุกคนไม่ต้องห่วงนะคะ ฉันไม่ได้มีปัญหาอะไรจริงๆค่ะ”

อนึ่งทั้งสองแต่งงานกันเมื่อปี 2005 และมีลูกด้วยกัน 2 คน

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X