ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ น้ำตานองหน้าโดนว่าที่แม่ผัวถล่มเละ
2019-06-06 19:44:57
Advertisement
Pyramid Game

 

กำลังสนุกกันเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี "Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง" ที่แฟนๆจับตามอง ซึ่งได้นางเอกเจ้าบทบาทอย่าง "พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” โคจรมาปะทะฝีมือ กับ “อนันดา เอเวอริงแฮม” และ แม่สามีจอมบงการอย่าง "นวลปรางค์ ตรีชิต” วันนี้เราจึงมีฉากศึกระหว่างแม่ผัวกับว่าที่ลูกสะใภ้มาให้ชมกัน

เป็นฉากที่ เรย์ (ชินวุฒ อินทรคูสิน) พา วีนา(ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์)  ไปส่งที่บ้าน โดยไม่ทันเห็นว่าคุณแข (นวลปรางค์ ตรีชิต)  แม่ของธนัทมาที่บ้านวีนา และเธอก็จัดหนักทำให้ วีนาต้องเสียใจร้องไห้อย่างแรงที่ถูกว่าที่แม่สามีจอมบงการต่อว่าเธอไม่มีคุณสมบัติที่จะเป็นว่าที่ภรรยาที่ดีของลูกชายสุดรักสุดหวงอย่าง  ธนัท (อนันดา เอเวอริงแฮม) ได้ วีนาได้แต่อึดอัดภายในใจ และพยายามเก็บอารมณ์เอาไว้ แต่คุณแขยังไม่หนำใจ  ยังทำลายรูปพ่อของวีนาแตกกระจายเป็นเสี่ยงๆ  วีนาเสียใจมาก ที่รูปพ่อที่เสียชีวิตไปแล้วถูกทำลายไปหมดไม่เหลือชิ้นดี และกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ให้ทำความรักของวีนาและธนัทนั้นสั่นคลอนไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว จนวีนาอยากหนีไปให้ห่างจากธนัทให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ อย่าพลาดชมเป็นความสนุกในซีรีส์  Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ เวลา 21.15 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24  

 

สามารถติดตามชมเพิ่มเติมได้ทาง

ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Asian Series HD (ช่อง 120 และ 239) เวลา 21.00 น. /แอป TrueID เวลา 21.30 น.

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X