นักแสดงผู้กล้าหาญ หลังเคยตกเป็นเหยื่อในเหตุอาชญากรรม
2019-06-05 14:23:56
Advertisement
คลิก!!!

 

จะมีนักแสดงสักกี่คนที่อยู่ในเหตุอาชญากรรมร้ายแรง

การที่เราจะไปอยู่ในเหตุอาชญากรรมใดอาชญากรรมหนึ่งเราต้องมีความกล้ามากแค่ไหนที่จะยืนหยัดต่อสิ่งที่เรียกว่าความยุติธรรม 5 นักแสดงเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่เกรงกลัวต่อความน่ากลัว และจะต่อสู้เพื่อเหตุเลวร้ายนั้น

1.พัคซูอา (Park Soo ah)

เมมเบอร์เก่าของวงไอดอลกรุ๊ป After School ที่หลายคนรู้จักในนามว่า Lizzy เธอเคยโทรแจ้งตำรวจหลังพบเห็นคนเมาแล้วขับ

โดยเธอกล่าวว่าเห็นบางคนกำลังดื่มและขับรถอยู่ ดังนั้นเธอจึงเรียกตำรวจและเธออธิบายว่า เราไม่รู้ว่าคนคนนั้นจำทำให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงอะไรบ้าง

2.ลีกวางซู (Lee Kwang Soo)

ก่อนที่จะเดบิวต์ในฐานะนักแสดง ลีกวางซู เคยเป็นนายแบบมาก่อน ในปี 2009 เขาได้เจอคู่รักนอนจมกองเลือดในซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง

ซึ่งเหยื่อถูกทำร้าย จากพวกคนเมาไม่ได้สติ ลีกวางซูได้รายงานอุบัติเหตุกับตำรวจอีกด้วย ในขณะนั้นเขาได้ไปเป็นพยานให้กับคดี แม้ว่าจะติดงานถ่ายละครช่อง MBC เรื่อง Jewel in the Crown และรายการ Running Man ทางช่อง SBS

3.ฮาจองอู (Ha Jung Woo)

ก่อนหน้านี้เขาเคยเปิดเผยเรื่องราวที่ถูกชนแล้วหนีในรายการ Healing Camp ทางช่อง SBS

เรื่องราวเกิดจากหลังเลิกงานระหว่างทางกลับบ้านเขาถูกชนแล้วนี้ โดยรถยนต์วิ่งพุ่งชนเข้ามา เขาได้ฝืนร่างกายและใช้ความเคยชินในเส้นทางแถวนั้น หารถยนต์ที่ชนและได้พบกับคู่กรณี ส่งให้ตำรวจดำเนินคดีต่อไป

4.แบจองนัม (Bae Jung Nam)

ในปี 2012 นักแสดงคนนี้เคยได้รับจดหมายขอบคุณจากตำรวจ หลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Berlin เพราะเขาเคยจับขโมยได้ระหว่างทางกลับบ้าน

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ แยจองนัมกำลังยืนรอสัญญาณไฟจราจรอยู่ ทันใดนั้นเขาได้ยินเสียงตะโกนว่า ขโมย ทันใดนั้นเขาและผู้จัดการส่วนตัวได้วิ่งตามโจรไปและจับโจรส่งตำรวจ

5.ดีว่า วิกกี้ (Diva Vicky)

เธอเคยเปิดเผยเรื่องราวสุดระทึกรายการ Video Star ทางช่อง MBC ว่าเคยได้ช่วยเหลือจากเหยื่อที่กำลังจะถูกข่มขืน เพราะเธอได้บินเสียงร้องจากเพื่อนข้างบ้าน ทันใด้นั้นเธอจึงเข้าไปช่วยเหลือ และตามตัวคนร้ายเพื่อส่งให้ตำรวจ

 

ที่มา  https://www.insight.co.kr

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X