7 ไอดอลหนุ่มที่ถูกโหวตว่าเหมาะจะเป็นพี่ชายที่แสนดี
2019-06-03 13:27:47
Advertisement
คลิก!!!

 

ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยข้อมูลการโหวตทางช่อง Mnet ว่าหากไอดอลชายเหล่านี้เป็นพี่ชาย พวกเขาต้องเป็นพี่ชายที่น่ารักมากแน่นอน จะมีใครกันบ้าง ลองไปดูพร้อมกันเลยดีกว่า

7. แบคฮยอน (Baekhyun) – EXO

แบคฮยอนเป็นคนขี้เล่นและแสนซน เขาต้องนำพาความสนุกมาให้กับครอบครัวได้แน่นอน นอกจากจะเป็นผู้ชายอารมณ์ดีแล้ว แบคฮยอนยังรักเด็กอีกด้วย เขาสนับสนุนแคมเปญเพื่อหาเงินสบทบทุนแก่ผู้ป่วยเด็กที่เป็นโรคลูคีเมีย

6. ยองมิน (Youngmin) - AB6IX

ยองมินเป็นหนุ่มที่มีบุคลิกอบอุ่นประทับใจผู้ชมมาตั้งแต่เข้าร่วมรายการ Produce 101และตอนนี้เขายังเป็นลีดเดอร์ของ AB6IX เขาต้องเป็นพี่คนโตที่ทั้งใจดีและพึ่งพาได้อย่างมากแน่นอน

5. ชยอนู (Shownu) - MONSTA X

หากมองจากภายนอก ชยอนู ดูเหมือนเป็นคนแมนๆอีกคนหนึ่งในวงการไอดอลเกาหลี แต่จริงๆแล้วเขามีหัวใจที่อ่อนโยนและมุ้งมิ้งมาก หากคุณได้ดูรายการ Monsta X-Ray ตอนที่สมาชิกในวงไปเป็นคุณครูของเด็กๆในเนอสเซอรี่ จะรู้ว่าเขาอ่อนโยนกับเด็กๆมากแค่ไหน ชยอนูเป็นพี่ชายที่สามารถปกป้องน้องของเขาได้ในขณะเดียวกันก็ใจดีมากด้วย

4. อึนอู (Eunwoo) – ASTRO

ผู้ชมลงความเห็นกันว่าถ้าได้เป็นน้องของอึนอู 1. ต้องหน้าตาดีไม่แพ้พี่แน่นอน 2. มีพี่ชายหล่อขนาดนี้ น่าจะมีแต่คนเอ็นดูและใจดีด้วย ซึ่งหากมองตามความจริงก็เป็นไปได้นะเนี่ย ใครจะอยากใจร้ายกับน้องของอึนอูล่ะจริงไหม

3. จองฮัน (Jeonghan) – SEVENTEEN

สมาชิกทุกคนของ SEVENTEEN ดูน่ารักเมื่ออยู่กับเด็ก แต่เราจะขอพูดถึงจองฮันเป็นพิเศษ เพราะเขาได้รับฉายาว่า ออมม่าของวง เพราะเขาดูแลเอาใจใส่ทั้งสมาชิกคนอื่น รวมถึงเหล่ากะรัตอีกด้วย

นอกจากนี้จองฮันยังเป็นพี่ชายที่คอยดูแลน้องสาวของเขาเป็นอย่างดี

2. จองกุก (Jungkook) – BTS

 

ถึงจะเป็นน้องเล็กของวง BTS แต่หลายคนก็คิดว่าถ้าจองกุกเป็นพี่ชายเขาก็คงเป็นพี่ที่น่ารักมาก เพราะเขาทั้งอ่อนโยน และเด็กๆก็ชอบจองกุกมากด้วย! ภาพของจองกุกที่เล่นกับเด็กในงานแฟนไซน์หรือตอนเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตทั่วโลกเป็นภาพที่คุ้นตากันดีในหมู่อาร์มี่

และตอนนี้เขาก็เลื่อนขั้นจากมักเน่วงบังทัน มาเป็นฮยองของรุ่นน้อง TXT อย่างเป็นทางการแล้วด้วยนะ!

1. มินฮยอน (Minhyun) - NU’EST

มินฮยอนได้รับการโหวตให้เป็นไอดอลที่น่าจะเป็นพี่ชายที่แสนดีมากที่สุด

มินฮยอนแสดงท่าที่อ่อนโยนและใจดีต่อเด็กให้ได้เห็นกันหลายครั้ง รวมถึงในรายการ Let’s Eat Dinner Together ที่เขาได้เตรียมผลไม้และเค้กมาในรายการทำเอาแขกคนอื่นปลื้มใจในความมีน้ำใจของมินฮยอน

มินฮยอนยังเป็นคนที่ชอบทำงานบ้านและจุดนี้ทำให้เห็นว่าเขาต้องดูแลน้องของเขาได้อย่างดีแน่นอน

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X