ซิ่วหมิน EXO กินข้าวกับอะไรในกองทัพ? ทวิตเตอร์แอคเค้าท์นี้เค้าหาคำตอบมาให้แล้ว!
2019-06-02 14:38:37
Advertisement
คลิก!!!

 

ตั้งแต่ ซิ่วหมิน (Xiumin) EXO เข้ากรมไปเพื่อรับใช้ชาติ ทวิตเตอร์แอคเค้าท์ @xiumin_tray ก็ถือกำเนิดขึ้น แอคเค้าท์ดังกล่าวมุ่งเน้นในการแชร์มื้ออาหารและเมนูที่ซิ่วหมินได้ทานในกองทัพ ซึ่งนั่นทำให้เรารู้ว่าซิ่วหมินของพวกเรายังกินดีอยู่ดีเหมือนเดิม!

ที่โปรไฟล์ของแอคเค้าท์เขียนเอาไว้ว่า “วารสารภาพถ่ายมื้ออาหารของซิ่วหมิน – ภาพเหล่านี้ได้รับการตัดต่อใน photoshop ด้วยความยากลำบากและความมุ่งมั่น ฉันจะอัพโหลดแบบไม่เคร่งครัดจนเกินไป แต่จะพยายามเท่าที่จะทำได้ ดังนั้นโปรดเข้าใจด้วย”

แอคเค้าท์ดังกล่าว อัพโหลดรูปอาหารเช้า อาหารเที่ยง และอาหารเย็น ที่ได้รับการตัดต่อใน photoshop ซึ่งทำได้ใกล้เคียงกับอาหารในกองทัพจริงๆ ขณะเดียวกันในส่วนของข้อมูล มีรายงานว่าแอคเค้าท์นี้ได้นำมาจากชาร์ตเมนูอาหารประจำวันของกองทัพ แม้ว่านี่อาจจะไม่ใช่การตัดต่อที่ดีที่สุด แต่มันก็ทำให้เรารู้ว่าซิ่วหมินทานอะไรไปบ้างในแต่ละวัน!

ด้านล่างนี้เป็นตัวอย่างของมื้อเช้าที่ซิ่วหมินทานไปเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา...

2019. 06. 01 (เสาร์) อาหารเช้า – เบอร์เกอร์กุ้ง, โจ๊กเนื้อใส่เห็ด

…มื้อกลางวัน…

2019. 06. 01 (เสาร์) อาหารกลางวัน – ข้าวผัด + สแปมแฮม, ผักโขมยำกับโคชูจัง, ไข่ดาว และกิมจิ

… และมื้อเย็น

2019. 06. 01 (เสาร์) อาหารเย็น – มิโซะซุปมันฝรั่ง, ไก่เผ็ด, แตงกวาและหอมใหญ่ดอง, กิมจิ

ไม่เพียงแค่มื้ออาหารหลักๆในแต่ละวันเท่านั้น แอคเค้าท์ดังกล่าวยังได้แชร์ของว่างที่ซิ่วหมินได้ทานด้วย อย่างวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ซิ่วหมินได้ดื่มซอฟดริ้งค์เป็นของว่าง

2019. 06. 01 (เสาร์) ของว่าง – นม / น้ำมะม่วง

เป็นอีกหนึ่งแอคเค้าท์ที่มีไอเดียน่ารักๆ ซึ่งทำให้เหล่า EXO-L ไม่ต้องทนเหงาเพราะไม่มีข่าวคราวของซิ่วหมินอีกต่อไป!

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X