รู้จักฮวาซาให้มากขึ้นอีกนิด กับ 5 เรื่องจริงของเธอใน We will Channel You
2019-06-02 10:15:47
Advertisement
Pyramid Game

 

( http://bit.ly/2HKMMTT )

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ‘ฮวาซา MAMAMOO’ แน่นอน เพราะเธอคนนี้ถือว่าเป้นอีกบุคคลหนึ่งในวงการที่มีความสามารถรอบตัวเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องสุดทรงพลัง ความชิคความแซ่บแบบพริกสิบเม็ดก็เอาไม่อยู่ของเธอยามอยู่บนเวที รวมทั้งความน่ารักเป็นกันเองที่ขโมยหัวใจใครหลาย ๆ คนจากรายการวาไรตี้  ครบเครื่องขนาดนี้ ‘We Wll Channel You’ ก็ไม่พลาดคว้าตัวสาวคนนี้มาร่วมพูดคุยอย่างแน่นอน

‘We Will Channel You’ เป็นรายการที่นอกจากจะเชิญคนดังมานั่งพูดคุยถึงความสำเร็จของพวกเขาและเธอแล้ว ยังเข้าไปทำความรู้จักกันอย่างถึงแก่นอีกด้วย เพราะเราชื่อว่าการพูดคุยกันเป็นการสำรวจความแข็งแรงและจิตใจและทำให้เราได้รู้จักตัวตนของพวกเขาได้ดีที่สุดนั่นเอง! Viu ก็เลยอยากจะพาทุกคนไปรู้จักกับเธอคนนี้ให้มากกว่าเดิมด้วย 5 ความจริงของฮวาซากันเลยดีกว่า!

1.เบื้องลึกเบื้อหลังของเพลง Twit

เพลงโซโล่เดี่ยวครั้งแรกของเธออย่าง ‘Twit’ ที่ฮวาซามีส่วนร่วมในการทำเพลงเองด้วยนั้นมีเนื้อหาจิกกัดชายคนรักอย่างแสบสัน เป็นเพลงที่ฮวาซาแต่งประชดแฟนเก่าที่เรียกร้องความรักจากเธอมากจนเกินไป จนกลายเป็นคนงี่เง่า แต่ฮวาซากลับเปิดเผยว่าจริง ๆ แล้วเป็นเธอต่างหากที่งี่เง่าเองที่ไม่ใส่ใจคนรักมากพอต่างหาก

ฮวาซายังเปิดเผยอีกว่า เธอเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน แถมตามตื๊อผู้ชายคนนี้มาเกือบปีจนได้คบกันในที่สุด และยังเป็นคนรักคนเดียวของเธออีกด้วย โอ้วว ไม่ธรรมดาจริง ๆ  อยากรู้จังว่าผู้ชายคนนั้นจะเป็นใครถึงทำให้ฮวาซาจำฝังใจขนาดนี้

2.ความมุ่งมั่นที่จะเป็นนักร้องอันแรงกล้า!

เรื่องร้องเพลงฮวาซาสู้ไม่ถอย แต่ถ้าพูดถึงเรื่องเรียนแล้วล่ะก็ ยอมรับเลยว่าขอยอมแพ้ ดังนั้นฮวาซาจึงตัดสินใจเลือกทางเดินชีวิตให้ตนเองตั้งแต่เด็กเลยว่าจะต้องเอาดีด้านการร้องให้ได้ นับตั้งแต่นั้นเธอจึงเข้าร่วมการประกวดร้องเพลงให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถึงขั้นยื่นคำขาดกับพ่อแม่เลยว่าเธอจะไม่เรียนต่อมหาวิทยาลัย

แม้กระทั่งวันสอบซูนึง (แอดมิชชั่นเกาหลี) ที่เป็นวาระแห่งชาติในประเทศเกาหลี มีการประกาศยกเลิกเที่ยวบิน หรือกิจกรรมทุกอย่างที่จะเป็นการรบกวนเด็ก ๆ ที่ต้องสอบ แต่ฮวาซาเลือกที่จะ นอน! …

3.ที่มาของความดุ

ฮวาซาขึ้นชื่อรื่องความหน้าดุมาตั้งแต่ไหนแต่ไร แถมยังยอมรับว่าตัวเองเป็นคนชอบการแข่งขันมาก ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะปกติพ่อแม่ของเธอมักจะติดงาน แต่จะแวะมาหาเมื่อฮวาซามีการแข่งขันจนชนะหรือได้เข้าร่วมประกวดอะไรซักอย่างเท่านั้น แหม ร้ายไม่เบาเลยนะเนี่ย

นอกจากนี้เธอยังถูกเลี้ยงเป็นเหมือนเด็กผู้ชายมาโดยตลอด เพราะมีคุณหมอเคยตรวจชีพจรตอนที่คุณแม่ของฮวาซาตั้งท้องว่าจะได้ลูกชายอย่างแน่นอน (สมัยนั้นยังไม่มีเครื่องอัลตราซาวด์) แม้กระทั่งหมอที่ทำคลอดเธอยังเคยเข้าใจผิดมาแล้ว! หลายคนคงกระจ่างกันแล้วว่า ความแมนของฮวาซานั้นมาจากไหน

4.กินจนได้ดิบได้ดี

ฮวาซามีชื่อเสียงอย่างก้าวกระโดดเมื่อตอนไปออกรายการ ‘I Live Alone’ จากการกินไส้ย่างที่ดูเอร็ดอร่อยสุด ๆ ทำให้ในช่วงนั้นเกิดกระแสฮิตในหมู่คนเกาหลี ตามไปกินตามรอยฮวาซาจนร้านไส้ย่างขายดิบขายดี จนฮวาซาได้รับฉายา ‘เทพธิดาไส้ย่าง’ กันเลยทีเดียว

https://www.viu.com/ott/th/th/vod/93256/I-Live-Alone-2018  

ดู I Live Alone คลิกที่รูปได้เลยจ้า

หลังจากนั้นทุกเมนูที่เธอกินออกอากาศไม่ว่าจะเป็น ไส้ย่าง สาหร่ายกรอบ ปลายอดม่วง จาจังมยอนเห็ดทรัฟเฟิล ก็จะขายดิบขายดีทั้งนั้น จนทำให้ฮวาซาได้รับโล่ห์เกียรติคุณจากการกินถึงสี่รางวัลกันเลยทีเดียว

5.แฟนเพลงคนแรกในชีวิต และสิ่งที่ติดค้างในใจ

เห็นเป็นคนมั่นใจแบบนี้ แต่ลึก ๆ แล้วฮวาซาเองก็มีมุมอ่อนไหวอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องคุณอาของเธอ ตอนที่เธอย้ายมาอยู่โซลเพื่อทำตามฝันนั้น คุณอาก็เป็นแฟนเพลงคนแรกที่คอยสนับสนุน และดูแลเธอเหมือนเป็นลูกสาวแท้ ๆ ทำให้อาหลานคู่นี้ผูกพันกันมาก

หลังจากเดบิวต์ วันหนึ่งฮวาซาและสมาชิกวง Mamamoo เกิดอุบัติเหตุทางรถยนตร์เล็กน้อย คุณอาที่แอบตามข่าวหลานอยู่ห่าง ๆ แต่ไม่อยากรบกวนหลานสาวมากนัก จึงเลือกที่จะโทรบอกคุณพ่อของฮวาซาแทน คุณพ่อของฮวาซาจึงบอกให้โทรหาคุณอาบ้าง แต่ฮวาซามองว่าอุบัติเหตุนี้เป็นเรื่องเล็กน้อยจึงไม่ได้ติดต่อกลับไป

แต่หลังจากนั้นไม่มีวัน คุณอาก็เกิดอุบัติเหตุจากไปอย่างกระทันหัน ทำให้ฮวาซาเองรู้สึกผิดและเสียใจมากที่ไม่ได้ติดต่อกลับหรือได้ร่ำลากันเลย เธอจึงแต่งเพลง ‘Be Calm’ เป็นการบอกลาคุณอาของเธอ

ไม่คิดมาก่อนเลยว่ากว่าจะมาเป็น ฮวาซา Mamamoo แบบทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แม้หลายเรื่องจะเป็นอดีตที่เจ็บปวด แต่ทุกอย่างก็ล้วนหล่อหลอมมาเป็นฮวาซาสาวมั่นคนนี้ได้นั่นเอง ติดตามผลงานของเธอคนนี้และรายการ ‘We will Channel You’ ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น  เลยจ้า ~

 

ขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X