ศาลปฏิเสธคำร้องขอพิจารณาการถูกจับกุมว่าชอบด้วยกฎหมายหรือไม่ของชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon)
2019-06-01 10:19:08
Advertisement
Pyramid Game

 

คำร้องประท้วงการจับกุมของ ชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon) ถูกปฏิเสธโดยศาล

ศาลกลางกรุงโซลได้พิจารณาคำร้องขอให้ศาลพิจารณาการควบคุมตัวของชเวจงฮุนว่าชอบด้วยกฎหมายหรือไม่ ซึ่งเมื่อพิจารณาแล้ว ผู้พิพากษา อีอิลยอม ปฏิเสธคำร้องดังกล่าว การร้องขอให้ศาลพิจารณาการควบคุมตัวว่าชอบด้วยกฎหมายหรือไม่นั้น เป็นการที่ผู้ถูกคุมขังยื่นคำร้องเพื่อคัดค้านการควบคุมตัวและขอให้ศาลทบทวนเรื่องนี้ใหม่

อย่างไรก็ตาม ศาลยังคงยืนยันให้ควบคุมตัวชเวจงฮุนต่อไป และหมายควบคุมตัวเขาซึ่งออกเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ยังสามารถบังคับใช้ได้ตามกฎหมาย ซึ่งหมายควบคุมตัวนี้อนุญาตให้ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยในคดีได้นานกว่า 48 ชั่วโมง จากความผิดฐานกระทำชำเราผู้อื่นมากกว่า 1 ครั้ง ศาลให้เหตุผลว่า “ศาลได้พิจารณาความผิดแล้วเห็นสมควรว่าต้องควบคุมตัวเนื่องจากอาจมีการปลอมแปลงหลักฐานเกิดขึ้นได้”

ขณะนี้ชเวจงฮุนได้รับแจ้งกระทำความผิดข้อหากระทำชำเราผู้อื่น 2 คดี ครั้งแรกเกิดขึ้นที่ ฮงชอน จังหวัดกังวอน เมื่อเดือนมกราคม ปี 2016 และอีกครั้งเกิดขึ้นที่ แดกู เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2016 ร่วมกับจองจุนยอง (Jung Joon Young) และ คนอื่น

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X