ซงฮเยคโย และ จูจีฮุน กำลังพูดคุยและอาจได้ร่วมงานกันในซีรีส์แนวกฎหมายเรื่องใหม่
2019-05-30 19:50:13
Advertisement
คลิก!!!

 

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และ จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) อาจจะได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่!

วันที่ 30 พฤษภาคมได้มีรายงานออกมาว่า ซงฮเยคโย และ จูจีฮุน อาจจะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง ไฮยีนา (Hyena) จากข่าวดังกล่าวต้นสังกัดของซงฮเยคโยได้ออกมาแจ้งว่า “ซงฮเยคโยได้รับการเสนอบทจากเรื่อง Hyena” เช่นเดียวกับต้นสังกัดของจูจีฮุนที่ออกมายืนยันว่านักแสดงหนุ่มก็ได้รับการเสนอบทในซีรีส์เรื่องดังกล่าวเช่นกัน

Hyena เล่าเรื่องของทนายความที่ดูแลลูกความระดับสูง (จำนวน 1%ของประเทศ) แม้ว่าตัวละครหลักของเรื่องจะรับบทเป็นทนายความ แต่เรื่องนี้ไม่ใช่แนวที่ทนายความจะมาใช้กฎหมายเป็นอาวุธในการต่อสู่กัน

ซงฮเยคโยจะมารับบททนาย จองกึมจา เธออยู่ระหว่างการบังคับใช้กฎหมายและการละเมิดกฎหมาย, ความยุติธรรมและการเอารัดเอาเปรียบ รวมถึงจริยธรรมและคอรัปชั่น เธอคือหมาในที่ที่แท้จริง ใช้สัญชาตญาณในการเอาตัวรอดและอดทนเพื่อชัยชนะ

สำหรับบทของจูจีฮุนคือ ทนายความฝีมือเยี่ยม ยุนฮีแจ ผู้มีความมั่นใจในความสามารถของตนเอง  เขาใช้ความสามารถของตัวเองเพื่อช่วยเหลือกลุ่มคนระดังสูงของประเทศด้วยความชำนาญในเรื่องกฎหมายและใช้ช่องว่างเพื่อนำมาซึ่งสิ่งที่ลูกความชั้นสูงของเขาต้องการ

ก่อนหน้านี้ซงฮเยคโยได้ฝากผลงานเรื่อง Encounter ซึ่งลาจอไปเมื่อเดือนมกราคม ซึ่งในเรื่องนั้นเธอรับบทเป็น ชาซูฮยอน ลูกสาวของนักการเมืองซึ่งหย่าร้างกับทายาทนักธุรกิจ ส่วนจูจีฮุนก็มีผลงานเรื่อง Kingdom ทาง Netflix รวมถึงเรื่อง The Item ทาง MBC

Key East Entertainment จะเข้ามาอำนวยการสร้างซีรีส์เรื่อง ไฮยีนา (Hyena) และคาดว่าจะออนแอร์ในช่วงเดือนพฤศจิกายน

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X