แหล่งข่าวเผย รายการ รันนิ่งแมน แดนมังกร ออนแอร์แน่ ต.ค นี้
2019-05-29 11:21:18
Advertisement
Pyramid Game

รายการ Running Manเวอร์ชั่น จีน หรือที่เรียกว่า Run, Brother(ชื่อแปล) เตรียมที่จะได้ออกอากาศตอนแรกกันแล้ว โดยจะมีคิมจุงกุกไปร่วมรายการพร้อมกับสมาชิกท้องถิ่นคนอื่นๆด้วย

โดยงานนี้ ทางด้านสื่อจีนได้มีการออกมาให้ข่าวว่า รายการ Run, Brotherนั้น เตรียมที่จะออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ แต่ในเรื่องของวันเวลา ยังไม่ได้มีการยืนยันออกมา

จากแหล่งข่าวนั้น รายการดังกล่าวได้เริ่มกระบวนการถ่ายทำกันมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 28สิงหาคม และจะไปออกอากาศกันในวันที่ 10 ตุลาคม มีกันทั้งหมด 15ตอน ในซีซั่นแรก ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21.10 น.

ซึ่งทางด้าน Run, Brotherได้มีการออกมาเผยภาพโปสเตอร์ให้แฟนๆได้ชมกันก่อน ผ่านทาง SNSจีน อย่าง Weiboกันไปแล้ว โดยจะเห็นเซเลบจีน 7คน ได้แก่ Angelababy, Deng Chao, Wang Baoqiang, Zheng Kai, Jerry Lee, Wong Cho Lamและ Michael Chanที่กำลังวิ่งอยู่

 

ซึ่งจากข่าวที่ทางเราเคยรายงานไปก่อนหน้านี้ คิมจงกุก สมาชิกจากรายการดั้งเดิม ได้ไปร่วมในรายการดังกล่าวสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ก็ต้องมาคอยดูกันต่อว่า เขาจะไปทำอะไรในรายการเวอร์ชั่นจีนตัวนี้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X