แฟน X-เม็น แห่ต้อนรับเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ ในงานเปิดตัว "X-Men: Dark Phoenix" ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
2019-05-28 15:16:06
Advertisement
คลิก!!!

 

สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จากภาพยนตร์ "X-Men: Dark Phoenix" ไม่น้อย เมื่อล่าสุด พวกเขาได้เดินทางไปโปรโมทภาพยนตร์ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ นำทีมโดยผู้กำกับฯและเขียนบทอย่าง ไซมอน คินเบิร์ก พร้อมด้วย โซฟี เทอร์เนอร์ ผู้รับบท "จีน เกรย์/ฟีนิกซ์", ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ผู้รับบท "อีริค เลนเชอร์/แม็กนีโต้", ไท เชอริแดน ผู้รับบท "สก๊อตต์ ซัมเมอร์/ไซคลอป" และอีแวน ปีเตอร์ส ผู้รับบท "ปิเอโตร แมกซิมอฟ/ควิกซิลเวอร์" เพราะแค่วันแรกที่พวกเขาเดินทางถึงสนามบิน ก็มีแฟน ๆ X-เม็น มารอต้อนรับอย่างล้นหลาม ซึ่งได้สร้างความประทับใจไม่น้อย ทำให้ทีมนักแสดงเลยจัดเต็มทั้งถ่ายเซลฟี่ แจกลายเซ็นแบบกันเองเลยทีเดียว และในวันเดียวกันนั้น พวกเขาก็ได้เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพนตร์ที่ได้จัดขึ้น ณ Conrad Hotel’s Grand Ballroom

ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะวันต่อมาพวกเขาได้จัดเต็มกันอีกครั้งในงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้น ณ Lotte World Tower Mall Atrium โดยเปิดตัวบนพรมแดงท่ามกลางแฟน ๆ ภาพยนตร์ชาวเกาหลีใต้หลายร้อยชีวิตที่มารอต้อนรับ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกันเพื่อเป็นที่ระลึก

"X-Men: Dark Phoenix - X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์" 6 มิถุนายน พบกันในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DarkPhoenixMovieThailand

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X