ชี้เป้า! เด็กพาร์ตไทม์งานดีที่ Coffee Friends!
2019-05-27 12:50:22
Advertisement
คลิก!!!

 

เพิ่งจบไปหมาด ๆ กับรายการ Coffee Friends รายการที่สองเพื่อนซี้นักแสดงอย่าง ยูยอนซอก และ ซนโฮจุน ที่ร่วมกันทำโปรเจ็กต์เปิดร้านกลางสวนส้มที่เกาะเชจู ที่จะทำอาหารเอง ชงกาแฟเองทุกอย่าง โดยกาแฟและอาหารที่ขายจะไม่มีการตั้งราคาใด ๆ ไว้เลย แต่จะให้ลูกค้าจ่ายเงินเท่าไรก็ได้ตามที่ต้องการแทน เงินที่ได้จะนำไปบริจาคให้การกุศลต่อไป ( http://bit.ly/2JVbOSD )

แต่จะให้ทำกันแค่สองคนคงไม่ไหว ต้องหาเด็กพาร์ตไทม์มาช่วยซะแล้ว !

แม้จะเป็นรายการสั้น ๆ ไม่ถึง 10 ตอน แต่เหล่าเด็กพาร์ตไทม์ที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาทำงานที่นี่ก็งานดีไม่ใช่เล่น ๆ Viu เลยจะขออาสาชี้เป้าเด็กพาร์ตไทม์งานดีในร้านให้ตามไปฟินกันจ้าาาา

เซฮุน EXO [EP.7- EP.8] ( http://bit.ly/2HvEZKM )

ประเดิมคนแรกด้วยเด็กพาร์ตไทม์สุดพรีเมี่ยมจาก SM Entertainment โอเซฮุน น้องนุชคนสุดท้องจากวงบอยแบนด์ระดับโลกอย่าง EXO ที่เข้ามาช่วยในช่วงที่ร้าน Coffee Friends กำลังยุ่งสุด ๆ !

เพราะมีคนทักบ่อยๆ ว่ายูยอนซอกและโอเซฮุนหน้าเหมือนกัน

เพื่อน ๆ คิดว่าเหมือนไหม?

เพราะเซฮุนเข้าเป็นเด็กฝึกตั้งแต่ยังเด็ก เขาจึงไม่เคยทำงานพาร์ตไทม์มาก่อนเลย แต่พอมารายการนี้ครั้งเดียวก็ได้ทำทั้งเก็บส้ม ปอกส้ม แพ็คของ ล้างจาน เช็ดโต๊ะ รับออร์เดอร์ลูกค้า เรียกว่าใช้คุ้มกันสุด ๆ ซึ่งเซฮุนก็ทำงานอย่างขยันขันแข็ง จนขายส้มทำยอดเงินบริจาคได้มากเป็นประวัติการณ์กันเลยทีเดียว!

ถึงจะขยันทำงานแค่ไหน แต่จะแอบกินส้มตลอดเวลาไม่ได้นะคะ!!

คังแดเนียล Wanna One [EP.8] ( http://bit.ly/2WhuVNs )

ช่วงที่เซฮุนมารับจ๊อบที่ Coffee Friends ซึ่งตรงกับวันที่แดเนียลเดินทางมาเที่ยวเชจูพอดี หนุ่มอารมณ์ดีคนนี้ก็ขออาสามาช่วยงานโดยไม่มีเกี่ยงงอน แม้จะมีเวลาแค่ชั่วโมงเดียวเท่านั้น แต่แดเนียลก็ใช้เวลา 1 ชั่วโมงนี้ช่วยงานเด็กพาร์ตไทม์รุ่นพี่อย่างเซฮุนได้เยอะเลยล่ะ

ไปสนิทกันตอนไหนเนี่ยสองคนนี้!

ฮั่นแน่! เห็นนะ ว่าแอบบริจาคเงินด้วย

ยุนโฮ TVXQ! [EP.4] ( http://bit.ly/2HJoVnc )

อีกหนึ่งหนุ่มจาก SM Entertainment ที่มาเป็นเด็กพาร์ตไทม์ใน Coffee Friends ยุนโฮได้เข้ามาเป็นเด็กพาร์ตไทม์ที่นี่เพราะเขาเป็นเพื่อนสุดซี้ของโฮจุนนั่นเอง

มาทั้งทีอย่าให้เสียชื่อเทพเจ้าแห่งการแข่งขัน แข่งปอกส้มกันซะเลย

น่าเสียดายที่ยุนโฮไม่ค่อยว่างเพราะตารางที่ยุ่งสุด ๆ ของ TVXQ! ไม่งั้นเราคงได้เห็นเด็กพาร์ตไทม์ไฟแรงคนนี้อยู่ทำงานเป็นอาหารตายาว ๆ แน่นอน

บาริสต้าหล่อขนาดนี้ จะให้กินกาแฟกี่แก้วก็สู้ตายจ้า

นัมจูฮยอก [EP.7 และ 9]  ( http://bit.ly/2HvEZKM )

เด็กพาร์ตไทม์คนนี้นอกจากจะงานพรีเมี่ยมเบอร์แรงแล้ว นัมจูฮยอกยังเป็นผู้ช่วยชีวิตยามเมื่อร้านตกอยู่ในภาวะวิกฤตอีกด้วย อย่างตอนที่ขนมปังหมดกลางคัน ก็ได้หนุ่มคนนี้มาส่งขนมปังให้ถึงร้าน และเมื่อร้าน Coffee Friends ต้องเปิดทั้งกะเช้าและกะดึก วุ่นวายขนาดนี้ก็จำเป็นต้องเบิกตัวเด็กพาร์ตไทม์นัมจูฮยอกกลับเข้ามาช่วยอีกรอบด่วน ๆ

เหมือนฝนตกยามหน้าแล้ง นัมจูฮยอกมาช่วยชีวิตชาว Coffee Friends ได้ทันเวลาสุด ๆ

แม้ส่วนสูงจะทำให้ล้างจานลำบาก แต่ก็สู้ไม่ถอยจ้า

ยังเซจง [EP.1-EP.9] (  http://bit.ly/2JVbOSD )

ขอปิดท้ายด้วยยังเซจง พาร์ตไทม์สุด Cute คนสุดท้ายของ Coffee Friends นี้ เซจงได้เข้ามาเป็นพนักงานร้านเพราะเป็นนักแสดงรุ่นน้องที่สนิทสนมกับ ยูยอนซอก สุด ๆ !

หน้าที่ของเซจงคือเป็นผู้ช่วยทุกอย่างในร้าน ไม่ว่าจะเป็นทำอาหาร ล้างจาน รับออเดอร์ ชงกาแฟ แม้จะยุ่งแค่ไหน เซจงก็ยังคอยให้กำลังใจ และช่วยซัปพอร์ตคนอื่น ๆ ในร้านได้อย่างดีเลยทีเดียว

ถึงจะป้ำ ๆ เป๋อ ๆ ไปบ้างก็ตาม แต่ให้อภัยจ้าาาา

ความน่ารักของหนุ่มพาร์ตไทม์คนนี้ก็คือมาช่วยงานที่ร้านตั้งแต่ต้นจนจบ เราจะได้เห็นความน่ารักของเซจงกันเต็ม ๆ 9 ตอน ใครที่ได้มาดูก็ต้องตกหลุมรักความขยันขันแข็งของหนุ่มพาร์ตไทม์คนนี้ได้ไม่ยากเลย

ลูกค้าก็มีสับสนบ้าง….

หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นหน้าเขาเท่าไรนักในรายการ เพราะพ่อคุณเล่นใส่แว่นตลอดเวลา (แต่ก็ไม่สามารถบดบังความน่ารักได้อยู่ดี ><) แต่ถ้าเป็น เชฟอน จาก Temperature Of Love แล้วล่ะก็ หลายคนเป็นต้องร้องอ๋อแน่นอน!

เชฟอน เจ้าของรอยยิ้มละลายใจจ

https://www.viu.com/ott/th/th/vod/61134/Temperature-of-Love

[อยากดู Temperature Of Love คลิกที่รูปได้เลยจ้า]

เป็นยังไงกันบ้างคะกับเด็กพาร์ตไทม์ทั้ง 5 คนของเรา ถูกใจคนไหนจิ้มตามไปดูตอนนั้น ๆ ได้เลยจ้า หรือถ้าเลือกไม่ถูกก็สามารถดู Coffee Friends ทั้งซีซั่นได้ที่ Viu.com หรือทางแอป Viu ได้เลย พิเศษสุด ๆ สำหรับ Viu Premium เท่านั้นนะ!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X