ฮันจีซอน (Han Ji Sun) ถอนตัวจากซีรีส์ “The Secret Life Of My Secretary” หลังจากมีเรื่องทำร้ายร่างกาย
2019-05-24 18:41:30
Advertisement
คลิก!!!

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ฮันจีซอง ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีทำร้ายร่างกายแท็กซี่ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เธอถอนตัวออกจากซีรีส์ The Secret Life of My Secretary ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง SBS

วันที่ 24 พฤษภาคม แหล่งข่าวจาก ซีรีส์เรื่อง The Secret Life of My Secretary ซีรีส์ประจำวันจันทร์ - อังคาร ของช่อง SBS ได้ออกมาเปิดเผยว่า ฮันจีซอนตัดสินใจจะถอนตัวออกจากซีรีส์หลังจากตระหนักได้ว่าตนเองต้องสำนึกผิดในฐานะบุคคลสาธารณะ

จากรายงานข่าวของช่อง Channel A เปิดเผยว่า นักแสดงสาวฮันจีซอง เคยถูกสอบปากคำจากตำรวจเมื่อเดือนกันยายน ปี 2018 เพราะทำร้ายร่างกายและด่าว่าพนักงานขับรถแท็กซี่ขณะที่เธอเมา เธอยังคงแสดงพฤติกรรมรุนแรงต่อที่สถานีตำรวจ มีรายงานว่าเธอตบหน้าตำรวจ และตีโดนแขนตำรวจอีกนาย

จากเรื่องดังกล่าว ฮันจีซอนถูกปรับเป็นเงิน 5 ล้านวอน (ประมาณ 134,000 บาท) และคุมความประพฤติ 1 ปีในความผิดขัดขวางการทำงานของเจ้าพนักงาน

ทางด้าน SBS ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ ความว่า:

“เราได้รับแจ้งเรื่องเกี่ยวกับนักแสดงฮันจีซอน ซึ่งกำลังมีผลงานในซีรีส์เรื่อง The Secret Life of My Secretary เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 พฤษภาคม ทางต้นสังกัดของฮันจีซอนได้แจ้งคดีทำร้ายร่างกายของเธอมายังทีมงานผู้ผลิตซีรีส์ ทีมงานของซีรีส์ต้องรับมือกับเรื่องนี้เพราะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก เราหารือกันภายในเพื่อหาทางออก และได้ข้อสรุปว่า อันจีซอน ควรใช้เวลาเพื่อสำนึกการกระทำของตนเองในฐานะบุคคลสาธารณะ และฮันจีซอนควรถอนตัวจากซีรีส์

ฮันจีซอนรับบทสมทบในเรื่องนี้ แต่เธอก็ถือเป็นบทบาทสำคัญที่เป็นกุญแจในการดำเนินเรื่องราว ทำให้ต้องมีฉากที่เธอแสดงหลายฉาก ทีมงานตัดสินใจเปลี่ยนแปลงบทโดยรวม รวมถึงตัดต่อและลบฉากที่มีเธอออก

อย่างไรก็ตามซีรีส์เรื่องนี้ถ่ายทำไปบางส่วนแล้ว ฉากถึงตอนที่ 28 ได้ถ่ายทำไปแล้ว การจะถ่ายทำใหม่ทั้งหมดจะส่งผลกระทบกับนักแสดงและทีมงานคนอื่น เราขอให้ผู้ชมเข้าใจว่าอาจจะมีฉากที่มีฮันจีซอนปรากฏตัวอยู่ในซีรีส์ เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อไม่ให้มีฉากของเธอมากจนเกินไป

ทีมงานจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อให้การถ่ายทำที่เหลือเป็นไปอย่างเรียบร้อยและตอบแทนผู้ชมด้วยผลงานที่ยอกเยี่ยม”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X